ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เป๊ป" เร้าแข้งแมนซิตี้ต้องดีขึ้นอีกแม้บุกสอยนิ่มเบิร์นลี่ย์

"เป๊ป" เร้าแข้งแมนซิตี้ต้องดีขึ้นอีกแม้บุกสอยนิ่มเบิร์นลี่ย์

Posted 04/02/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" สามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แม้บุกสอย เบิร์นลี่ย์ แบบนิ่มๆ 2-0 แต่ชมนักเตะโดยรวมเล่นได้เยี่ยมแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนยังสามารถยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นได้อีก ถึงแม้บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้แบบไม่ยาก 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ทั้งสองประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 3 และ ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 38 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 47 แต้ม จากการลงแข่ง 21 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด 3 แต้ม

"เราทำบอลเสียแบบง่ายๆ ซึ่งผมก็รู้สึกกังวลนะ และผมก็ได้มีการพูดคุยกับนักเตะเกี่ยวกับเรื่องความพยายาม และเรื่องทำในสิ่งง่ายๆ ให้ดี วันนี้เราเสียบอลแบบง่ายๆ มากกว่าปกติ แต่เราก็พยายามเล่นด้วยความแข็งแกร่ง และพยายามสร้างโอกาส"

"เรารู้ดีว่า การมาเยือนที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก็ทำได้ดีมาก ผมเชื่อว่า เราสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก แต่โดยรวมแล้ว ผมอยากจะบอกนักเตะว่า ทำได้เยี่ยม" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว โดยแมตช์ต่อไปของ แมนฯ ซิตี้ คือการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »