ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหลือเท่าไหร่?ดอร์ทมุนด์กลัวขายไม่ออกยอมลดค่าตัวซานโช่

เหลือเท่าไหร่?ดอร์ทมุนด์กลัวขายไม่ออกยอมลดค่าตัวซานโช่

Posted 05/02/2021 by siamsport

สปอร์ตส์บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ดอร์ทมุนด์ ลดค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ให้เหลือ 88 ล้านปอนด์ ซึ่งถูกกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นขอซื้อเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ลดค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ เหลือ 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) จากเดิมที่เคยตั้งเอาไว้ 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ตามรายงานของ สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์

ซานโช่ ถือเป็นตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยถึงแม้ซีซั่นนี้จะฟอร์มตกลงไปในระดับหนึ่งแต่เขาก็ยังทำได้ 3 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 17 นัด

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสขาดทุนสูงสุดถึงราว 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) แถมพวกเขายังอยู่ในสภาพที่ต้องลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์เพื่อให้ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วย เพราะตอนนี้ "เสือเหลือง" เป็นอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมในอันดับ 4 อยู่ 1 แต้ม

สำหรับค่าตัว 88 ล้านปอนด์นั้น ถือว่าถูกกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยยื่นขอซื้อ ซานโช่ ด้วย เพราะตอนซัมเมอร์ ปีก่อน "ปีศาจแดง" เคยยอมควักเงิน 93 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,720 ล้านบาท) เพื่อที่จะสู่ขอปีกชาวอังกฤษ แต่โดน ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »