ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูจับตา!โซลชาแย้มใส่ชื่อดิยัลโล่ฟัดเอฟเวอร์ตัน

แฟนแมนยูจับตา!โซลชาแย้มใส่ชื่อดิยัลโล่ฟัดเอฟเวอร์ตัน

Posted 05/02/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุอาจจะใส่ชื่อ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวโรจน์คนใหม่ ช่วยทีมในเกมเจอกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ แต่ย้ำเรื่องนี้ต้องขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนอาจจะตัดสินใจใส่ชื่อ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งคนใหม่ อยู่ในทีม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์วัย 18 ปี ยังไม่ได้เปิดซิงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก อตาลันต้า อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่แล้ว ทว่าเจ้าตัวก็เริ่มฉายแววโหด ด้วยการทำคนเดียว 2 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก 2 (ลีกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี) นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกถล่ม ลิเวอร์พูล 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

"เราจะตัดสินใจดูว่า อาหมัด จะได้มีชื่ออยู่ในทีมหรือเปล่า" โซลชา กล่าว "มันขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย เพราะเราต้องรอดูว่า จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือติดโควิดหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ไม่มีใครรู้หรอก แต่เขาก็อาจจะได้ลงเล่นในเกมวันศุกร์นี้่ (เล่นให้กับทีมยู-23) เช่นกัน แต่ก็อย่างที่บอกไป ผมจะตัดสินใจอีกที"

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 44 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »