ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เออร์วินชูชอว์แบ็กซ้ายเก่งสุดพรีเมียร์ลีกตอนนี้

เออร์วินชูชอว์แบ็กซ้ายเก่งสุดพรีเมียร์ลีกตอนนี้

Posted 05/02/2021 by siamsport

เดนิส เออร์วิน อดีตยอดฟูลแบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง ลุค ชอว์ ว่าเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของลีกในปัจจุบัน โดยบอกว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว อเล็กซ์ เตลลิส มาร่วมทัพ มันช่วยกระตุ้นให้ ชอว์ ยกระดับการเล่นของตัวเองได้เป็นอย่างดี

เดนิส เออร์วิน ตำนานฟูลแบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ลุค ชอว์ ว่าเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดของลีกในตอนนี้

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว อเล็กซ์ เตลลิส มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ทำให้หลายคนมองว่าตำแหน่งของ ชอว์ สั่นคลอนมากขึ้นไปอีกเพราะก่อนหน้านี้ฟอร์มของ ชอว์ ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร และเดิมที "ปีศาจแดง" ก็มีแบ็กซ้ายดาวรุ่งอย่าง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่ดูมีศักยภาพดีเหมือนกันอยู่แล้ว แต่กลายเป็นว่าฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวอังกฤษทำผลงานได้สุดยอดมากๆ จนเป็นตัวหลักคนหนึ่งของทีม

เออร์วิน เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "การเข้ามาของ อเล็กซ์ เตลลิส อาจจะเป็นแรงกระตุ้นให้เขา ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมานี่เขาเล่นได้สุดยอดมากๆ เขามีชอตวิ่งทะลุขึ้นมาเติมเกมบุกได้ดี และยังเล่นเกมรับได้โดดเด่นด้วย มันเป็นเรื่องดีที่มีคนมาแย่งตำแหน่งกับเขา ฤดูกาลก่อนมี แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่ก้าวขึ้นมาแย่งตำแหน่งกับเขา แต่เขาก็ยกระดับการเล่นของตัวเองได้ ส่วนซีซั่นนี้มี อเล็กซ์ เตลลิส และนั่นก็ช่วยทำให้เขายกระดับการเล่นของตัวเองได้เหมือนกัน แน่นอนว่าตอนนี้เขาเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในลีกเลยล่ะ"

"เชลซี มี เบน ชิลเวลล์ อยู่ แม้ว่าพวกเขาจะกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่เขาก็เป็นนักเตะที่ดี ขณะเดียวกันก็มีแบ็กซ้ายอีก 1 หรือ 2 คนที่เล่นได้น่าประทับใจ หนึ่งในนั้นคือ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่กำลังทำผลงานได้ดี ผมอาจจะตกหล่นไปอีก 1 หรือ 2 คน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน อาจจะอยู่ในข่ายนั้น (เป็นแบ็กซ้ายที่ดี) เหมือนกันก็ได้ แต่ตอนนี้ ลุค กำลังเล่นได้สุดยอดมากๆ และแน่นอนว่ามันเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »