ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์กรีฟส์ชี้เป้ามีแข้งลิเวอร์พูลไม่อยากเล่นเกมแพ้ไบรท์ตัน

ฮาร์กรีฟส์ชี้เป้ามีแข้งลิเวอร์พูลไม่อยากเล่นเกมแพ้ไบรท์ตัน

Posted 06/02/2021 by siamsport



โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ชี้มีนักเตะ ลิเวอร์พูล 1 รายไม่อยากเล่นเกมแพ้ ไบรท์ตัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งลงในตำแหน่งที่ไม่ปลื้ม

    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ ไม่อยากลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย เกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมบุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังรับบทกองกลางระบบไดมอนด์ แต่เมื่อถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งยืนปีกซ้ายในนัดพบ ไบรท์ตัน กลับทำผลงานย่ำแย่

    ฮาร์กรีฟส์ แสดงความเห็นผ่าน ออปตัส สปอร์ต ว่า "ลิเวอร์พูล ชุดนี้ขาดนักเตะที่มีความเร็ว เวลาที่ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ได้อยู่ในทีม คุณคงเห็น ชากิรี่ ต้องโยกไปเล่นทางฝั่งซ้าย เขาไม่ได้ต้องการลงเล่นในตำแหน่งนั้นเลย"


    "เขาอยากเล่นในฐานะนักเตะหมายเลข 10 มากกว่า ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยาก การทำหน้าที่นั้นการผ่านบอลและการวิ่งจำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ กองกลางทุกคนของพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ขาดความเร็ว ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ไม่ได้มีความเร็ว ชากิรี่ ก็ไม่เร็ว โม ซาลาห์ เป็นคนเดียวที่เร็ว"


    "อย่างไรก็ตาม คุณต้องยกเครดิตให้กับ ไบรท์ตัน ด้วย พวกเขาเล่นได้เยี่ยม ขณะที่ ลิเวอร์พูล ดูแล้วจบสกอร์ไม่ดีเหมือนที่พวกเขาเคยทำได้เยี่ยมมานานในช่วงก่อนหน้านี้" ฮาร์กรีฟส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »