ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัวสวย!ฮาเซนฮุทเทิ่ลเชื่อมินามิโนะช่วยเซาธ์ฯได้เพียบ

เปิดตัวสวย!ฮาเซนฮุทเทิ่ลเชื่อมินามิโนะช่วยเซาธ์ฯได้เพียบ

Posted 07/02/2021 by siamsport



ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน มั่นใจ ทาคุมิ มินามิโนะ แข้งสัญญาเช่า ช่วยทีมได้เพียบแน่นอน หลังนักเตะกดประตูสุดสวยในเกมบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-3 พร้อมจี้ลูกทีมต้องเร่งคืนฟอร์มเรื่องเกมรับ หลังพ่ายมา 5 นัดติด 
     ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน แสดงความมั่นใจว่า ทาคุมิ มินามิโนะ กองกลางตัวรุกชาวญี่ปุ่น ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล จะช่วยทีมได้อย่างมหาศาลแน่นอน หลังจากที่ มินามิโนะ ทำประตูให้ทีมได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงเล่น ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "นักบุญ" บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     ทั้งนี้ ประตูดังกล่าวของ มินามิโนะ เกิดขึ้นในนาทีที่ 30 ซึ่งเป็นลูกยิงสุดสวยที่ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไล่ นิวคาสเซิ่ล ขึ้นมาเป็น 1-2

 

     เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้เกมลีกมา 5 นัดติดแล้ว โดยเฉพาะ 2 เกมหลังสุด เสียประตูรวมกันถึง 12 ลูก ซึ่ง ฮาเซนฮุทเทิ่ล มองว่า ตอนนี้ทีมจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นเกมรับโดยด่วน "ถ้าคุณเสียประตูง่ายๆ แบบที่เราเสียในวันนี้ ถือเป็นปัญหาใหญ่แล้วล่ะ คุณไม่สามารถเสียประตูจากทุกโอกาสแบบนี้ มันไม่ควรเกิดขึ้นในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก"

     "เราจำเป็นต้องกลับมาทำให้ดีกว่านี้เรื่องเกมรับ ถ้าเราทำไม่ได้ มันก็คงเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะคว้าชัยชนะ มันน่าผิดหวังมากที่ช่วงนี้เราเก็บแต้มไม่ได้เลย เราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้โดยเร็ว"


     ปัจจุบัน เซาธฺ์แฮมป์ตัน รั้งอันดับ 12 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 29 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »