ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3จุดที่เป็ปควรทำหากหวังนำแมนซิตี้บุกขย้ำลิเวอร์พูล

3จุดที่เป็ปควรทำหากหวังนำแมนซิตี้บุกขย้ำลิเวอร์พูล

Posted 07/02/2021 by siamsport



เปิด 3 สิ่งที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ควรทำหากหวังนำ แมนฯ ซิตี้ บุกไปอัด ลิเวอร์พูล คาบ้าน เพื่อทำคะแนนฉีกหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมหนักต้องนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยกพลไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    หาก แมนฯ ซิตี้ สามารถบุกไปเก็บ 3 คะแนนออกมาได้ก็จะทำให้มีโอกาสกลับมาคว้าแชมป์มากขึ้นเรื่อยๆ หลังเวลานี้นำเป็นจ่าฝูงมี 47 คะแนนจาก 21 นัด นำ แมนฯ ยูไนเต็ด 2 แต้ม แถมลงเตะน้อยกว่า 2 นัดอีกต่างหาก

    ขณะที่ เว็บไซต์ เดอะโฟร์ธออฟฟิเชียล สื่อเมืองผู้ดีชี้ถึง 3 จุดที่ เป็ป ควรทำหากต้องการบุกไปชนะ "หงส์แดง" มีดังนี้

1. ใช้ เชซุส เป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป

ในฤดูกาลนี้ เป็ป ต้องเจอปัญหากับตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ บาดเจ็บต่อเนื่อง แถมที่ผ่านมายังเพิ่งติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกต่างหาก

มีหลายเกมที่กุนซือชาวสแปนิช ต้องใช้กองกลางอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ แบร์นาโด้ ซิลวา ขึ้นไปเล่นเป็นหน้าเป้า

อย่างไรก็ตาม เกมเจอ ลิเวอร์พูล คืนนี้ เป็ป ควรต้องส่ง กาเบรียล เชซุส ยืนเป็นหน้าเป้า หลังดาวยิงทีมชาติบราซิล เริ่มกลับมาทำผลงานเยี่ยม และทำประตูได้ทั้งสองนัดล่าสุดในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด


นอกจากนั้น เชซุส ยังเคยยิง ลิเวอร์พูล มาแล้วในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ที่บ้านของ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งเสมอกันไป 1-1 มาแล้วอีกด้วย

2. ส่ง ลาป๊อร์กต์ ลงเล่นแบ็กซ้าย


เป็ป ควรจะส่ง เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ มาประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายอีกครั้ง ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กคงเป็น รูเบน ดิอาส กับ จอห์น สโตนส์ ที่ประสานงานกันได้อย่างแข็งแกร่ง

"หงส์แดง" มีแนวรุกที่น่ากลัวโดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยืนฝั่งขวา ดังนั้นคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อคือ ลาปอร์กต์ ที่มีทั้งเทคนิคยอดเยี่ยมและมีความเร็ว

หาก แมนฯ ซิตี้ ไม่อยากพลาดท่าให้กับ ซาลาห์ ล่ะก็ ลาปอร์กต์ สมควรเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายมากกว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ แบ็งฌาแมง เมนดี้

3. จัด โฟเด้น ตัวจริง

ฟิล โฟเด้น กองกลางวัย 20 ปี พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และคืออนาคตที่ล้ำค่าของ แมนฯ ซิตี้ รวมทั้งติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้วด้วย

แม้อายุยังน้อย แต่ โฟเด้น สามารถรับมือได้กับความกดดันในการเล่นเกมใหญ่ๆ และฤดูกาลนี้ก็ยิงคู่แข่งในบิ๊กซิกซ์มาแล้วทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล

โฟเด้น เป็นนักเตะที่มีทักษะ, ทำประตูได้ดี และเซนส์ฟุตบอลเยี่ยม โดยที่ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนังอาร์เจนไตน์ เคยชมเขาว่า "สามารถทำสิ่งที่น่าทึ่งในเกม และมีความสามารถมาก"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวสวย!ฮาเซนฮุทเทิ่ลเชื่อมินามิโนะช่วยเซาธ์ฯได้เพียบ
    ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน มั่นใจ ทาคุมิ มินามิโนะ แข้งสัญญาเช่า ช่วยทีมได้เพียบแน่นอน หลังนักเตะกดประตูสุดสวยในเกมบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-3 พร้อมจี้ลูกทีมต้องเร่งคืนฟอร์มเรื่องเกมรับ หลังพ่ายมา 5 นัดติด
  • สุดสูสี! เทียบผลงานเกมรุก ลิเวอร์พูล V แมนซิตี้
    เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล ต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ถือเป็นเกมใหญ่ระดับที่เกิน 5 ดาวก็ว่าได้ เพราะไม่ได้เป็นการดวลกันของ 2 ยอดทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นเกมที่จะมีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ด้วย
  • เฮแต้มทาบแมนยู! เลสเตอร์จัดเต็ม "บาร์นส์" ตัวจริงลุ้นยิงวูล์ฟส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ลุ้นคว้าชัยในเกมนี้เพื่อทำแต้มทาบ แมนยู รองจ่าฝูงโดยความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มมี ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ นำทัพ ทางด้าน วูล์ฟส์ ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผลงานยังไม่แน่นอนส่ง อดาม่า ตราโอเร่ ลงบู็สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. นี้
  • "คาบัค" สำรอง-เช็ก "มาเน่"!ลิเวอร์พูลหวังขึ้นที่3,แมนซิตี้เดินหน้าล่าชัย14นัดติด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่หวังคว้าชัยเพื่อขึ้นไปรั้งอันดับ 3 คาดจะส่ง โอซาน คาบัค มีชื่อสำรอง และต้องรอเช็กความฟิต ซาดิโอ มาเน่ เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงฟอร์มสุดร้อนแรงพร้อมเดินหน้าล่าชัย 14 นัดติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »