ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีลุ้นขึ้นที่3! เลสเตอร์ชวดทำแต้มทาบผี หลังเจ๊าวูล์ฟส์ไร้สกอร์-วาร์ดี้คัมแบ็กสำรอง

หงส์มีลุ้นขึ้นที่3! เลสเตอร์ชวดทำแต้มทาบผี หลังเจ๊าวูล์ฟส์ไร้สกอร์-วาร์ดี้คัมแบ็กสำรอง

Posted 08/02/2021 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ชวดเก็บ 3 แต้มเพื่อขยับขึ้นไป 45 แต้มเท่ากับรองจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์ โดยเกมนี้ทัพ "จิ้งจอก" ได้ เจมี่ วาร์ดี้ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองได้แล้ว ส่วนทีม "หมาป่า" ยังรั้งที่ 14 ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน  ทีมอันดับ 14 พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ของตาราง

    นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน พาทีมพลิกชนะอาร์เซน่อล 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม โดยเกมนี้ "นูโน่" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติมส่งงสามประสานแนวรุกอย่าง อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้ และ วิลเลี่ยน โชเซ่ ลงล่าตาข่าย

    ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ พาทีมชนะฟูแล่ม 2-0 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกมเช่นกัน เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อมีชื่อของ เจมี่ วาร์ดี้ สลัดอาการเจ็บกลับมาอยู่บนม้านั่งสำรอง ขณะที่แนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

    ครึ่งแรกเริ่มมา 11 นาที วูล์ฟส์ ได้โอกาสทักทายก่อนจากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา ชูเอา มูตินโญ่ เปิดมาเข้าทางปืนของ รูเบน เนวส สอดเข้าเขตโทษมาซัดด้วยขวาแต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

    หลังจากนั้นยังเป็นโอกาสของเจ้าถิ่นที่เหือบได้ประตูอีกครั้ง เปโดร เนโต้ กระชากหลุดมาถึงสุดเส้นหลังแล้วจ่ายเข้าลางให้ อดาม่า ตราโอเร่ ได้ยืนซัดโล่งๆแต่บอลไปแฉลบบล็อคแนวรับ เลสเตอร์ ออกหลังไปนิดเดียว

    เกมเปิดหน้าแลกกันสนุก เลสเตอร์ มีโอกาสโต้กลับมาบ้าง นาที 29 เจมส์ แมดดิสัน ได้ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลยังไปตรงตัว รุย ปาตริซิโอ รับไว้ได้

    ผ่านครึ่งชั่วโมงแรก ทีม "หมาป่า" เจ้าถิ่นครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจนมีโอกาสบุกใส่ได้ต่อเนื่อง แต่จังหวะสุดท้ายไม่มีโอกาสจะแจ้งสักเท่าไหร่ ส่วน เลสเตอร์ หวังใช้จังหวะโต้กลับเล่นงาน ท้ายครึ่งแรก นาที 42 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ พักบอลได้ในเขตโทษก่อนไหลย้อนคืนให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้ซัดด้วยขวาอีกครั้งบริเวณหัวกระโหลกบอลยังไปตรงตัว รุย ปาตริซิโอ

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    เปิดฉากครึ่งหลังมาก็ยังเป็น วูล์ฟส์ ที่ครองเกมได้เหนือกว่า นาที 57 พลาดโอกาสทองที่จะขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ อดาม่า ตราโอเร่ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระชากหลบ เจมส์ จัสติน หลุดมาถึงสุดเส้นหลังทางฝั่งขวาแล้วเปิดไแเสาไกลให้ เปโดร เนโต้ พุ่งเข้ามาชาร์จแต่บอลแฉลบแข้ง เลสเตอร์ ออกหลังไป

    เจ้าถิ่นลุ้นต่อเนื่องนาที 66 ชูเอา มูตินโญ่ สอดขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษแล้วได้ตั้งป้อมซัดด้วยขวาโล่งๆแต่บอลข้ามคานออกไปแบบน่าผิดหวัง

    หลังจากโดนกระหน่ำบุกใส่อยู่นาน เลสเตอร์ เริ่มต่อเกมกันติด นาที 73 เกือบจะได้ประตูขึ้นนำบ้างจากจังหวะที่ เจมส์ จัสติน จ่ายให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ได้ซัดเหน่งๆในเขตโทษ แต่ แม็กซ์ คิลแมน ตามมาบล็อกออกหลังไปหวุดหวิด

    นาที 77 ฟาบิโอ ซิลวา พลาดยิงให้ วูล์ฟส์ ขึ้นนำไปแบบเหลือเชื่อเมื่อหลุดเดี่ยวไปซัดระยะเผาขนแต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ออกมาใช้เท้าเซฟออกหลังไปได้

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ทำให้ทีม "จิ้งจอก" ชวดเก็บ 3 แต้มเพื่อขยับขึ้นไป 45 แต้มเท่ากับรองจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และมีโอกาสที่จะโดน ลิเวอร์พูล แซงขึ้นที่ 3 หากพวกเขาเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมคืนนี้
    

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาตริซิโอ - เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้, แม็กซ์ คิลแมน, จอนนี่ กาสโตร (ไคจีน่า ฮูเวอร์ น.46) - รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, เลอันเดอร เดนด็องเกอร์ - อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้, วิลเลี่ยน โชเซ่ (ฟาบิโอ ซิลวา น.61)

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, เจมส์ จัสติน - ยูริ ตีเลมันส์, ฮัมซ่า ชาวดรี - อโยเซ่ เปเรซ (มาร์ค อัลไบรท์ตัน น.61), เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ (เจมี่ วาร์ดี้ น.61)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3จุดที่เป็ปควรทำหากหวังนำแมนซิตี้บุกขย้ำลิเวอร์พูล
    เปิด 3 สิ่งที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ควรทำหากหวังนำ แมนฯ ซิตี้ บุกไปอัด ลิเวอร์พูล คาบ้าน เพื่อทำคะแนนฉีกหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • สุดสูสี! เทียบผลงานเกมรุก ลิเวอร์พูล V แมนซิตี้
    เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล ต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ถือเป็นเกมใหญ่ระดับที่เกิน 5 ดาวก็ว่าได้ เพราะไม่ได้เป็นการดวลกันของ 2 ยอดทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นเกมที่จะมีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ด้วย
  • เฮแต้มทาบแมนยู! เลสเตอร์จัดเต็ม "บาร์นส์" ตัวจริงลุ้นยิงวูล์ฟส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ลุ้นคว้าชัยในเกมนี้เพื่อทำแต้มทาบ แมนยู รองจ่าฝูงโดยความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มมี ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ นำทัพ ทางด้าน วูล์ฟส์ ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผลงานยังไม่แน่นอนส่ง อดาม่า ตราโอเร่ ลงบู็สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. นี้
  • "คาบัค" สำรอง-เช็ก "มาเน่"!ลิเวอร์พูลหวังขึ้นที่3,แมนซิตี้เดินหน้าล่าชัย14นัดติด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่หวังคว้าชัยเพื่อขึ้นไปรั้งอันดับ 3 คาดจะส่ง โอซาน คาบัค มีชื่อสำรอง และต้องรอเช็กความฟิต ซาดิโอ มาเน่ เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงฟอร์มสุดร้อนแรงพร้อมเดินหน้าล่าชัย 14 นัดติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »