ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช้ำเข้าไปอีก!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติสุดเจ็บปวดเกมแพ้ยับแมนฯซิตี้

ช้ำเข้าไปอีก!ลิเวอร์พูลสร้างสถิติสุดเจ็บปวดเกมแพ้ยับแมนฯซิตี้

Posted 08/02/2021 by siamsport

ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่เปิดรัง แอนฟิลด์ พ่ายยับเยิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติสุดย่ำแย่ที่สาวก "เดอะ ค็อป" ไม่อยากจดจำในสนามแอนฟิลด์ หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ พ่ายแพ้คาบ้านตัวเองในเกมลีก 3 แมตช์ติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เปลี่ยนมาใช้ชื่อพรีเมียร์ลีก และเป็นครั้งแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีของพวกเขานับตั้งแต่ปี 1963

นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังเป็นทีมแรกที่แพ้เกมลีกในบ้าน 3 แมตช์ติดต่อกันในซีซั่นต่อมาหลังจากที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดในประเทศอังกฤษ ต่อจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ซึ่งต้องย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคม 1956 หรือประมาณ 65 ปีก่อน

ส่วนเรื่องดีเรื่องเดียวในแมตช์นี้ก็คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วย ลิเวอร์พูล จบสถิติไร้สกอร์ 410 นาทีในการเล่นเกมพรีเมียร์ลีกที่สนามแอนฟิลด์ หลังซัดจุดโทษนำ "หงส์แดง" ตีเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 ก่อนจะแพ้ยับ ขาดลอยสกอร์ 1-4


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลีสซงส่งให้เลย! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมพ่ายแมนซิตี้ยับเยิน
    โอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล แทบจะริบหรี่หลังจากโดนความแข็งแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมายำคาบ้านถึง 4-1 ถือเป็นเกมที่ครึ่งแรกลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นกันได้ดีแม้จะมาทำพลาดเสียจุดโทษ อย่างไรก็ตามครึ่งหลังแนวรับก่อความผิดพลาดหลายต่อหลายครั้งโดยเฉพาะจากผู้รักษาประตู ส่วนเกมรุกนั้นแม้จะปลดล็อกยิงประตูที่แอนฟิลด์ได้สำเร็จแต่โดยรวมประสิทธิภาพยังน้อยพอสมควร และนี่คือผลสอบแข้ง "หงส์แดง" ในเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้
  • อลีสซงพลาด! ลิเวอร์พูลคาบ้าน3นัดติด แมนซิตี้บุกฝังยึดฝูงทิ้งแชมป์เก่า10แต้ม
    "หงส์แดง" ฟอร์มวิกฤติอย่างหนักพ่ายคาแอนฟิลด์ให้ แมนฯซิตี้ ขาดลอย 1-4 นับเป็นการแพ้ในบ้าน 3 นัดติดต่อกัน เกมนี้ อิลคาย กุนโดกัน เหมาคนเดียวสองประตูส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดนำจ่าฝูงโด่งหนี แมนฯยูไนเต็ด 5 คะแนน และหนีแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับ 4 ถึง 10 แต้ม
  • 3จุดที่เป็ปควรทำหากหวังนำแมนซิตี้บุกขย้ำลิเวอร์พูล
    เปิด 3 สิ่งที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ควรทำหากหวังนำ แมนฯ ซิตี้ บุกไปอัด ลิเวอร์พูล คาบ้าน เพื่อทำคะแนนฉีกหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • เปิดตัวสวย!ฮาเซนฮุทเทิ่ลเชื่อมินามิโนะช่วยเซาธ์ฯได้เพียบ
    ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน มั่นใจ ทาคุมิ มินามิโนะ แข้งสัญญาเช่า ช่วยทีมได้เพียบแน่นอน หลังนักเตะกดประตูสุดสวยในเกมบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-3 พร้อมจี้ลูกทีมต้องเร่งคืนฟอร์มเรื่องเกมรับ หลังพ่ายมา 5 นัดติด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »