ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แย่เหมือนอดีตแข้งแมนยู!คาร์ร่า-แกรี่ชี้ข้อด้อยของติอาโก้

แย่เหมือนอดีตแข้งแมนยู!คาร์ร่า-แกรี่ชี้ข้อด้อยของติอาโก้

Posted 08/02/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง "หงส์แดง" ชอบเข้าสกัดได้แย่เหมือนกับ พอล สโคลส์ โดยที่ แกรี่ เนวิลล์ ก็เห็นด้วยกับเรื่องนั้น
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" เป็นนักเตะที่เข้าสกัดได้แย่เหมือนกับ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่า สโคลส์ จะได้รับการยกย่องว่าทำผลงานในเกมบุกได้โดดเด่น แต่เขาก็มีข้อเสียที่ชอบเข้าสกัดแบบรุนแรงหรือผิดจังหวะจนทำให้มักจะโดนใบเหลืองบ่อยๆ ขณะที่ ติอาโก้ ก็เพิ่งได้รับใบเหลืองใบที่ 3 กับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก จากจังหวะที่เขาสกัดใส่ อิลคาย กุนโดกัน ตั้งแต่นาทีที่ 3 ของเกมที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเขาเพิ่งลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 10 นัดเท่านั้น

คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์ของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง เผยว่า "มันมีการคุยกันหลายอย่างเกี่ยวกับ ติอาโก้ ไม่ว่าจะทั้งในเรื่องที่เขานำอะไรมาให้กับแผงกลางชุดนี้ และอะไรที่เขาไม่ได้ทำให้กับแผงกลางชุดนี้ มันแตกต่างกันอย่างมาก สิ่งที่เขานำมาให้กับแผงกลางชุดนี้คือการทำฟาวล์มากมายหลายต่อหลายครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ออกแนวก้าวร้าว โดยรวมแล้วเขาชอบเข้าสกัดแบบผิดๆ ออกแนวเหมือนกับ พอล สโคลส์ ว่าไหม ?"

ด้าน แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทของ คาร์ราเกอร์ นั้น ก็เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว "ใช่ อีกฝ่ายถึงกับข้อเท้าบิดเลย ประเด็นของ ติอาโก้ ก็คือเขาน่ะเป็นนักเตะที่พริ้วไหวมากๆ จนแทบจะรอดจากการเล่นที่มันเลวร้ายนิดๆ ได้เกือบทุกครั้ง นายพูดถึง พอล สโคลส์ สินะ ใช่ เขาเองก็มีสไตล์แบบนั้นนิดๆเหมือนกัน เพราะเขาทำฟาวล์เยอะมากๆ เขาเป็นพวกที่ไม่ยอมใครง่ายๆ น่ะ"



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »