ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทำใจซะเถอะ!บอร์ดดอร์ทมุนด์รับสภาพซานโช่ย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

ทำใจซะเถอะ!บอร์ดดอร์ทมุนด์รับสภาพซานโช่ย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

Posted 08/02/2021 by siamsport

สื่อกีฬาดังรายงาน ผู้บริหารโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับสภาพที่จะต้องเสีย เจดอน ซานโช่ สตาร์ชาวอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายออกจากทีม โดยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มทุนอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้
   
บอร์ดบริหารโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ทำใจที่จะต้องเสีย เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายออกจากทัพ "เสือเหลือง" จากการเปิดเผยของ "สปอร์ต1" สื่อชั้นนำในวงการกีฬา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ ปีกทีมชาติอังกฤษ มาตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ได้ส่งผลให้พวกเขาต้องชวดได้นักเตะมาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ยังไม่ลดละความพยายาม และพวกเขาตั้งเป้าจะกลับมายื่นข้อเสนออีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด "สปอร์ต1" รายงานว่าตอนนี้บรรดาผู้บริหารของ "เสือเหลือง" ยอมรับสภาพที่จะต้องเสีย ซานโช่ ซึ่งเคยเป็นอดีตเด็กศูนย์เยาวชน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอนแล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาพร้อมที่จะรับข้อเสนอที่ดีที่สุดเพื่อพิจารณาปล่อยตัวนักเตะไป

ขณะเดียวกันไม่ใช่แค่ ซานโช่ เท่านั้นที่ ดอร์ทมุนด์ จะต้องเสีย เนื่องจาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอตเพื่อนร่วมสังกัด ก็มีโอกาสที่จะเก็บเสื้อผ้าออกจากสโมสร โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งพวกเขาหวังจะนำ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ มาแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่คาดว่าจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »