ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซัดแตะหลัก500ลูก!ปิโอลี่ชมอิบรามืออาชีพตัวจริง

ซัดแตะหลัก500ลูก!ปิโอลี่ชมอิบรามืออาชีพตัวจริง

Posted 08/02/2021 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน สรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่ามีความเป็นมืออาชีพมากๆ ที่รักษามาตรฐานได้ดี หลังล่าสุด อิบราฮิโมวิช ทำประตูถึงหลัก 500 ลูกในระดับสโมสรได้เรียบร้อย พร้อมบอกว่ายังไม่มองถึงเรื่องแชมป์
   
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน กล่าวยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังว่ามีความเป็นมืออาชีพสูงจนทำให้รักษามาตรฐานมาได้จนถึงตอนนี้ หลังจากที่ดาวเตะชาวสวีชเพิ่งทำประตูในการเล่นระดับสโมสรแตะหลัก 500 ลูกได้แล้ว จากการที่เขาช่วยให้ทีมเปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ โครโตเน่ 4-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อิบราฮืโมวิช ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับทีมในนาทีที่ 30 ซึ่งนั่นถือเป็นลูกที่ 500 ของเขาในการเล่นระดับสโมสรหากนับรวมตลอดอาชีพการค้าแข้งของเจ้าตัว ก่อนที่เขาจะทำเพิ่มอีก 1 ลูกในนาทีที่ 64 ซึ่งผลงานในครั้งนี้ก็ทำให้แข้งวัย 39 ปีเป็นอันดับ 2 ร่วมกับ โรเมลู ลูกากู และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา ประจำซีซั่น 2020-21 ด้วย หลังทำไปแล้ว 14 ประตู โดยที่เขาตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่แค่ 2 ลูกเท่านั้น

ปิโอลี่ เผยว่า "คุณจะไม่ค่อยแปลกใจอยู่แล้วถ้ามันเป็นอะไรก็ตามที่ทำโดย อิบราฮืโมวิช การที่สามารถรักษามาตรฐานระดับนี้เอาไว้ได้มันหมายความว่าคุณต้องมีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ และการที่เขามีสรีระที่ต่างไปจากหลายคนมันก็มีส่วนช่วยในเรื่องนี้ด้วย เขาเป็นแชมเปี้ยน เขาเป็นนักกีฬาที่มีแรงกระตุ้นสูง เขาดูแลร่างกายของตัวเองอย่างละเอียดสุดๆ จริงอยู่ว่าบางครั้งเขามีอาการล้า แต่เขาก็ไม่เคยทำอะไรที่มันเข้าขั้นล้มเหลวเลย"

กุนซือชาวอิตาเลียนเสริมว่ายังไม่ได้มองถึงแชมป์แต่อย่างใด แม้ว่าทีมของตนจะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ก็ตาม "สคูเด็ตโต้ น่ะเหรอ ? มันยังเหลือเกมสำคัญๆ อีกตั้งหลายนัด ตอนนี้เราต้องสู้กับแรงกดดันทุกอย่างให้ได้ซะก่อน ทุกทีมใน 7 อันดับแรกต่างก็มีดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ รวมถึงมีดีพอที่จะติดท็อปโฟร์กันทั้งหมดด้วย นี่ยังไม่ใช่เวลาที่ควรจะมาสนใจเร่ืองตารางคะแนน หลังจากนี้เราจะต้องเจอกับช่วงที่ท้าทายจากการที่ต้องลงเล่นหลายนัด แถมศึก ยูโรปา ลีก ก็กำลังจะกลับมาเริ่มเตะกันอีกครั้งแล้วด้วย"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »