ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดวี่ส์ชู3แข้งมีแววเป็นตัวหลักลุ้นบัลลงดอร์ในอนาคต

เดวี่ส์ชู3แข้งมีแววเป็นตัวหลักลุ้นบัลลงดอร์ในอนาคต

Posted 09/02/2021 by siamsport

อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ฟูลแบ็ก บาเยิร์น ชี้ ในอนาคตคนที่จะเป็นแคนดิเดตหลักๆ ในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ น่าจะเป็นตน, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ พร้อมเผยว่าอยากเป็นกัปตันทีม "เสือใต้" มากๆ
   
อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่าทั้งตน, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ คือ 3 คนที่มีโอกาสดีที่จะเป็นแคนดิเดตหลักๆ สำหรับการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ในอนาคต

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น 2 นักเตะที่มักจะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำไปครองอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็เริ่มเข้าสู่ช่วงบั้นปลายของอาชีพการค้าแข้งแล้ว และตอนนี้ก็มีแข้งวัยหนุ่มเก่งๆ มากมายจนทำให้หลายคนสนใจว่าในอนาคตใครที่จะได้ลุ้นรางวัลนี้

"ฮาแลนด์ จะต้องมีลุ้นด้วยแน่นอน ผมพอนึกภาพออกด้วยว่า เจดอน ซานโช่ ก็จะอยู่ในกลุ่มนั้นเช่นกัน และผมเองก็อยากอยู่ในจุดนั้นด้วย ทำไมมถึงจะไม่ควรหวังแบบนั้นกันล่ะ ? บาเยิร์น มีนักเตะที่ได้ลุ้นรางวัลนั้นอยู่เสมอนั่นแหละ" เดวิส ระบุ

แข้งวัย 20 ปีเสริมว่าอยากเป็นกัปตันทีม บาเยิร์น ในอนาคตด้วย "ถ้าผมได้เป็นกัปตันทีมของ เอฟเซ บาเยิร์น ในอนาคตแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมยังต้องเรียนรู้อีกหลายอย่าง ในแง่ของการเล่นนั้นผมได้เรียนรู้หลายอย่างในเรื่องเกี่ยวกับการขึ้นไปอยู่ในระดับสูงสุดรวมถึงการพัฒนาการสื่อสารในสนาม แต่การที่จะเป็นผู้นำน่ะมันต้องมีดีหลายอย่าง และผมก็กำลังฝึกด้านนั้นอยู่"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานมีพลาด! แต่บาเยิร์นดวงเฮงซิวแฮร์ธ่า-เคดิร่าลงสำรอง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แอบมีดวงจากลูกยิงแฉลบผู้เล่นเจ้าบ้าน กลายเป็นประตูชัย แม้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะซัดจุดโทษพลาด บุกเชือด "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ส่งแข้งเก๋าตัวใหม่ "ซามี่ เคดิร่า" ลงสำรอง 1-0 ทิ้งแต้ม ไลป์ซิก รองฝูงเป็น 10 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นเล่นสบาย,"เลวาน"พร้อมยิงแฮร์ธ่าที่กำลังหนีตาย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค นำจ่าฝูงสบายใจ เกมนี้ลงเล่นก่อนเพื่อน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งอาสากระทุ้งตาข่าย บุกลุย "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ดิ้่นรนหนักหนีท้ายตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564
  • เชลซีเล็ง2สตาร์บุนเดสฯ,แมนยูจ้องแข้งฮอฟฯ! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ เชลซี หวังอัพเกรดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่าล็อกเป้าเน้นๆ ไปที่สองแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจในฝีเท้าของห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว แต่จะมีดีลอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น เรามาสรุปกัน
  • แตกหัก? "ฟลิค" อาจลาบาเยิร์นหลังจบซีซั่น
    สื่อดังเมืองเบียร์ปูด ฮันซี่ ฟลิค ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อาจอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะมีรอยร้าวภายในสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »