ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคาะสนิม! ตอง-กวินทร์ เฝ้าเสานัดแรกหลังกลับลูเวิน ลุ้นชิงมือหนึ่ง

เคาะสนิม! ตอง-กวินทร์ เฝ้าเสานัดแรกหลังกลับลูเวิน ลุ้นชิงมือหนึ่ง

Posted 10/02/2021 by siamsport

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาให้ โอเอช ลูเวิน อีกครั้งหลังเปิดสนามซ้อมพ่ายให้ทีมเยือน อาร์ดับบลิวดีเอ็ม ทีมในพร็อกซิมุสลีกไปแบบหวุดหวิด 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ค บรีส์ กุนซือโอเอชแอลได้กล่าวหลังเกมว่านี้เป็นหนแรกที่ได้เห็นฟอร์มของนายด่านทีมชาติไทย
   
เกมอุ่นเครื่องที่สนามซ้อม โอเอช ลูเวิน เทรนนิ่งกราวน์ เจ้าถิ่น โอเอชแอล เกมนี้ได้ลงลับแข้งเพื่อเรียกความฟิตของผู้เล่นอีกทั้งยังเป็นการให้แข้งหลายคนได้มีโอกาสลงสนามร่วมทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่ได้กลับมาร่วมทัพกับต้นสังกัดอีกครั้ง ซึ่ง มาร์ค บรีส์ เทรนเนอร์ของทีมได้ส่ง "เจ้าตอง" ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง หลังจากเกมในลีกล่าสุดที่บุกไปเสมอกับ สตรองดาร์ ลีแอช 1-1 เจ้าตัวพ้นระยะกักตัวและได้เดินทางไปร่วมกับทีมด้วย แต่ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง

ซึ่งผลการแข่งนั้นปรากฎว่าครึ่งแรก อาร์ดับบลิวดีเอ็ม ออกนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่ครึ่งหลังจะมาบวกอีกเม็ดนำห่าง 2-0 ทว่าท้ายเกม ลูเวิน มาตีไข่แตกจาก อาร์เธอร์ อัลเลเมียร์ช หัวหอกดาวรุ่งแต่ก็ไล่ไม่ทันพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-2

หลังเกม มาร์ค บรีส์ ได้กล่าวว่า "เป็นเกมที่เร็วของทั้งสองทีม ผมเห็นการต่อบอลของ อาร์ดับบลิวดีเอ็ม ซึ่งเป็นทีมที่ไม่ธรรมดาเลย ส่วนในครึ่งหลัง เราเริ่มลงไปรับลึกมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือ นักเตะหลายคนได้โอกาสลงสนาม เกมอุ่นเครื่องจำเป็นสำหรับการที่ผู้เล่นหลายคนจะได้พิสูจน์ตัวเอง ซึ่งผมได้เห็น กวินทร์ เป็นครั้งแรกในเกมนี้เช่นกัน"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ โอเอช ลูเวิน จะลงเล่นเกมจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม นัดที่ 27 ด้วยการกลับไปเล่นที่ คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ รับการมาเยือนของ คอร์ไทร์จค ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งต้องลุ้นว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะกลับมีชื่อในเกมนี้หรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »