ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาจากทีมไหน?ริโอชู2แข้งเก่งสุดของอังกฤษในปัจจุบัน

มาจากทีมไหน?ริโอชู2แข้งเก่งสุดของอังกฤษในปัจจุบัน

Posted 10/02/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้นตอนนี้นักเตะที่เก่งที่สุดของอังกฤษได้แก่ ฟิล โฟเด้น กับ แจ็ค กรีลิช โดยบอกว่าทั้งคู่ควรจะได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษร่วมกันด้วย
   
 ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษกล่าวว่า ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า คือ 2 นักเตะชาวอังกฤษที่เก่งที่สุดในตอนนี้

โฟเด้น ได้รับการยกย่องมานานแล้วว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งชั้นยอดของเกาะอังกฤษ และพักหลังมานี้เขาก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนมักจะได้รับคำชมจากหลายฝ่าย ส่วน กรีลิช ยังรักษามาตรฐานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ วิลล่า มีผลงานที่ดีในซีซั่นนี้ตามไปด้วย

เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ตอนนี้เขา (โฟเด้น) ควรจะตัองได้ลงเล่น (ให้กับ อังกฤษ) ประเด็นมันอยู่ที่ว่าใครที่ควรจะได้ยืนคู่กับเขา ? เรื่องสำคัญในตอนนี้มันอยู่ที่ว่าใครควรจะได้เล่นร่วมกับเขา และตอนนี้น่ะคนๆ นั้นก็ควรจะเป็น กรีลิช เขากับ กรีลิช ถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุด (ของอังกฤษ) ในตอนนี้ กรีลิช กับ โฟเด้น เป็น 2 นักเตะชาวอังกฤษที่เก่งที่สุดในปัจจุบัน พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด พวกเขาเป็น 2 นักเตะที่ดีที่สุดของอังกฤษในตอนนี้เลยล่ะ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »