ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใคร?เผยคล็อปป์เซ็งบอร์ดไม่ยอมดึง1แข้งเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว

ใคร?เผยคล็อปป์เซ็งบอร์ดไม่ยอมดึง1แข้งเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว

Posted 10/02/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เซ็งที่บอร์ดไม่ยอมเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อเอา คาลิดู คูลิบาลี่ มาเสริมแกร่งในตลาดรอบล่าสุด โดยเขาเริ่มไม่พอใจนโยบายการเสริมทัพของทีมมากขึ้นแล้วด้วย ตามการเปิดเผยจาก เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผิดหวังในตัวบอร์ดบริหารที่ไม่ดึง คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ฤดูกาลนี้ คล็อปป์ ต้องปวดหัวกับการที่บรรดาเซนเตอร์แบ็กตามธรรมชาติของเขาต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานกันหมด โดยที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ เดี้ยงตรงหัวเข่าตั้งแต่ช่วงก่อนถึงปี 2021 จนอาจจะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมในซีซั่นนี้ได้ ส่วน โฌแอล มาติป ก็เพิ่งมาเจ็บหนักตรงข้อเท้าเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนต้องปิดเทอมยาวเป็นที่เรียบร้อย

ที่จริง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายคนตั้งแต่ก่อนที่ตลาดการเสริมทัพรอบ 2 จะเปิดทำการแล้ว ก่อนที่สุดท้ายพวกเขาจะได้ เบน เดวิส กับ โอซาน คาบัค มาร่วมก๊วน โดยรายแรกเป็นการย้ายทีมแบบถาวร ส่วนคนหลังมาในรูปแบบยืมตัวโดยที่ "หงส์แดง" มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาหลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่าที่จริงในตลาดเมื่อเดือนก่อนนั้น คล็อปป์ อยากได้ คูลิบาลี่ มาร่วมทัพมากๆ และเชื่อว่าสโมสรระดับ ลิเวอร์พูล ควรจะทำทุกทางเพื่อที่จะให้ได้ คูลิบาลี่ มาเสริมแกร่ง ต่อให้ นาโปลี จะตั้งค่าหัวของ คูลิบาลี่ เอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ก็ตาม

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ คล็อปป์ เริ่มไม่พอใจกับนโยบายการเสริมทัพของบอร์ดบริหารมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าที่ผ่านมาทุกฝ่ายจะมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมก็ตาม โดยที่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่าจนถึงตอนนี้พวกเขาทำเรื่องต่างๆ ได้ถูกตัองแล้วเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่สภาพการเงินทั่วโลกกำลังเจอกับความวุ่นวายจากปัญหาของเชื้อไวรัสโควิด-19


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์เสาร์นี้! พีพีทีวี ยิงสด “หงส์แดง” บุกรัง “จิ้งจอกสยาม”
    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งตรงความมันส์ต่อเนื่องในเดือนกุมภาพันธ์นี้ สัปดาห์ที่ 2 “PPTV Big Saturday” ขอมอบของขวัญฉลองเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. นี้ เวลา 19.30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล พร้อมด้วยแมตช์เดือดจากบุนเดสลีกา เวลา 21.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. เวลา 21.30 น. แฟร้งค์เฟิร์ต พบ โคโลญจน์
  • อัพเดตอาการเจ็บ5สตาร์ลิเวอร์พูล-กำหนดคืนสนาม
    อัพเดตอาการบาดเจ็บ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, ดิโอโก้ โชต้า และ นาบี เกอิต้า 5 สตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันคืนสนาม
  • คอลลีมอร์สวนคีนแรงหลังจวกลิเวอร์พูลแชมป์เก่าสุดแย่
    หลังจาก รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้มีแต่แข้งระดับแชมป์เก่าที่แย่แล้วนั้น สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ก็สวนกลับด้วยการบอกว่า คีน ไม่ใช่แชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ ต่างกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
  • คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลต้องช็อปกี่รายเพื่อกลับมาแกร่งอีกครั้ง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" จำเป็นต้องช็อปแข้งใหม่ 3 ราย เพื่อที่จะกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง พร้อมเชื่อว่า "หงส์แดง" มีดีพอที่จะกลับมาได้อย่างรวดเร็ว โดยบอกให้ดู แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวอย่างในเรื่องนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »