ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งใหม่3ตัว! คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลซีซั่นหน้าเมื่อไร้ซาลาห์

แข้งใหม่3ตัว! คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลซีซั่นหน้าเมื่อไร้ซาลาห์

Posted 11/02/2021 by siamsport



ทอล์ค สปอร์ต สื่อดังจาก อังกฤษ คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า เมื่อ "หงส์แดง" เสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก 3 รายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ไม่มีชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์อยู่ในทีม
    ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ฟอร์มตกลงไปแบบน่าใจหายซึ่งหนึ่งในปัจจัยสำคัญคือการประสบปัญหาแข้งตัวหลักบาดเจ็บไปหลายราย ขณะที่แนวรุกหลายคนก็ฟอร์มดร็อปลงไปทำให้ยิงประตูคู่แข่งได้น้อยกว่ามาตรฐาน จนทำให้เวลานี้หล่นไปรั้งที่ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 10 แต้มเข้าไปแล้วทำให้โอกาสที่จะป้องกันแชมป์ดูเลือนลางไปทุกขณะ

    แน่นอนจากปัญหาดังกล่าวนั้นทำให้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้เป็นโอกาสที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องมีการเสริมทัพสตาร์ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติมโดยเฉพาะแนวรุก และอาจจะต้องปล่อยแกนหลักบางรายออกไป



    หนึ่งในนั้นมีชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ที่ฤดูกาลนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์อย่างหนาหู โดยเคยให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขามีความคิดที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ในการเล่นฟุตบอลที่ประเทศสเปน ร่วมกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลา ลีกา นอกจากนี้ คาร์ล ไฮนซ์ รุมมินิเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ก็ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของนักเตะ พร้อมกับยอมรับว่าจะเป็นเกียรติอย่างมากหากได้เซ็นสัญญาดึง ซาลาห์ มาร่วมทีม


    หลังจากเขาถือเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 โดยจนถึงตอนนี้เขาทำประตูให้ทีมได้แล้วถึง 116 ลูกจากการลงเล่น 184 นัดในทุกรายการ


    แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาตัวนักเตะเองจะยืนยันชัดเจนว่าต้องการที่จะอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไปอีกนาน แต่สื่อต่างประเทศหลายสำนักก็เชื่อว่าเจ้าตัวมีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ขณะที่ก็ที่ก็มีรายงานด้วยว่า "หงส์แดง" ตั้งเป้าที่จะคว้าตัว คีลียัน เอ็มปั๊ปเป้ กองหน้าจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีม หากต้องเสีย ซาลาห์ ออกไปจริงๆ


    ขณะที่แดนกลางของทีมนั้นก็มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว อีฟ บิสซูม่า มิดฟิลด์จอมแกร่งจาก ไบรท์ตัน มาร่วมทีมเพื่อมาเพิ่มศักยภาพในแดนกลางอีกหนึ่งราย หลังจากดาวเตะทีมชาติมาลีทำผลงานน่าประทับใจกับทีม "นกนางนวล" โดยเฉพาะความดุดันในการไล่ตัดเกมคู่แข่ง


    ปิดท้ายที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นปัญหาหลักของทีมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาทีมจะคว้าสองแข้งใหม่มาแล้วอย่าง เบน เดวิส และ โอซาน คาบัค มาร่วมทีมซึ่งรายหลังเป็นการเซ็นมาด้วยสัญญายืมตัว

    อย่างไรก็ตาม ทอล์ค สปอร์ต เชื่อว่าสองแข้งดังกล่าวจะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น โดย คล็อปป์ ยังหวังคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ดาวเตะจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งจะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 38 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังต้องแย่งชิงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงความสนใจตัวนักเตะเช่นกัน

สำหรับไลน์อัพคาดการณ์จาก ทอล์ค สปอร์ต จะมีหน้าตาออกมาดังนี้

ผู้รักษาประตู
        ผู้รักษาประตูแน่นอนมือ 1 ยังจะตกเป็นของนายด่านชาวบราซิล

กองหลัง 
    ส่วนแผงแบ็กโฟร์จะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ โดยจะใช้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ มาเป็นคู่หูคนใหม่ของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่แบ็กสองฝั่งใช้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

กองกลาง
    สำหรับแผนแดนกลางนั้น ฟาบินโญ่ จะขยับขึ้นไปยืนเป็นกลางรับตามถนัด โดยมี อีฟ บิสซูม่า และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า คอยสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหน้า

กองหน้า
    แน่นอนว่าการมาของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จะทำให้เขาได้ลงประจำการทางขวาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเป็นอีกตำแหน่งที่เขาสามารถเล่นได้ ส่วนฝั่งซ้ายเป็น ซาดิโอ มาเน่ โดยมี ดีโอโก้ โชต้า ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใคร?เผยคล็อปป์เซ็งบอร์ดไม่ยอมดึง1แข้งเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เซ็งที่บอร์ดไม่ยอมเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อเอา คาลิดู คูลิบาลี่ มาเสริมแกร่งในตลาดรอบล่าสุด โดยเขาเริ่มไม่พอใจนโยบายการเสริมทัพของทีมมากขึ้นแล้วด้วย ตามการเปิดเผยจาก เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • บิ๊กแมตช์เสาร์นี้! พีพีทีวี ยิงสด “หงส์แดง” บุกรัง “จิ้งจอกสยาม”
    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งตรงความมันส์ต่อเนื่องในเดือนกุมภาพันธ์นี้ สัปดาห์ที่ 2 “PPTV Big Saturday” ขอมอบของขวัญฉลองเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. นี้ เวลา 19.30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล พร้อมด้วยแมตช์เดือดจากบุนเดสลีกา เวลา 21.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. เวลา 21.30 น. แฟร้งค์เฟิร์ต พบ โคโลญจน์
  • อัพเดตอาการเจ็บ5สตาร์ลิเวอร์พูล-กำหนดคืนสนาม
    อัพเดตอาการบาดเจ็บ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, ดิโอโก้ โชต้า และ นาบี เกอิต้า 5 สตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันคืนสนาม
  • คอลลีมอร์สวนคีนแรงหลังจวกลิเวอร์พูลแชมป์เก่าสุดแย่
    หลังจาก รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้มีแต่แข้งระดับแชมป์เก่าที่แย่แล้วนั้น สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ก็สวนกลับด้วยการบอกว่า คีน ไม่ใช่แชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ ต่างกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »