ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาบินโญ่,ติอาโก้หายไปไหน? 4สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดลิเวอร์พูล

ฟาบินโญ่,ติอาโก้หายไปไหน? 4สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดลิเวอร์พูล

Posted 11/02/2021 by siamsport



"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มชั่วโมงนี้กำลังน่าเป็นห่วง แถมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมาเจอข่าวร้ายกับการสูญเสียคุณแม่ เตรียมเจองานหนักอีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ มีโปรแกรมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม และนี่คือ 4 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดของทีมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (อ้างอิงจากเว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk)
 - ไร้เงา ติอาโก้, ฟาบินโญ่ ส่วน ไวจ์นัลดุม แยกซ้อม

    ถือเป็นสิ่งที่ทำเอาบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" กังวลไม่น้อย กับการที่ทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ฟาบินโญ่ ไม่ได้ลงซ้อม เพราะทั้งสองต่างดูๆ ยังไม่ค่อยฟิตสมบูรณ์ โดย ติอาโก้ ดูล้าไม่น้อย หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุดที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับคารัง แอนฟิลด์ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วน ฟาบินโญ่ ก็เพิ่งกลับมาลงเล่นในเกมดังกล่าว หลังพักไป 3 เกม เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ


    นอกจากนี้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูสำรอง ก็ไม่โผล่ที่สนามซ้อมเช่นกัน หลังไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่พ่าย "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ถูกจับแยกตัวออกไปฟิตร่างกายแบบเดี่ยวๆ

 -  โรเบิร์ตสัน ไร้เดี้ยง, สองแข้งใหม่พร้อมลุย


    อย่างน้อยแฟนๆ ลิเวอร์พูล ก็พอโล่งอกได้บ้าง เนื่องจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง ลงซ้อมได้อย่างไม่มีปัญหา หลังมีหวั่นๆ เล็กน้อยกับการที่เจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเมื่อวันอาทิตย์


    ส่วนสองกองหลังใหม่อย่าง โอซาน คาบัค กับ เบน เดวิส ต่างพร้อมถูกเรียกใช้งาน หลังจากที่ซ้อมได้แบบเต็มเซสชั่น โดยทั้งสองยังไม่ได้ลงเล่นเลย หลังย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 และ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ตามลำดับ ในวันปิดตลาดหน้าหนาว

 - เกอิต้า กับ โชต้า ยังไม่พร้อม


    การซ้อมเมื่อวันพุธ ยังไม่มีบรรดาแข้งที่เดี้ยงไปนานปรากฏตัว ซึ่งก็รวมถึง นาบี เกอิต้า กับ ดิโอโก้ โชต้า แต่ในรายหลังดูเหมือนใกล้ที่จะคัมแบ็กแล้ว โดยก่อนหน้านี้ คล็อปป์ แย้มไว้ว่า น่าจะใช้เวลาอีกราว 2 สัปดาห์ ถึงแม้ตัวนักเตะกลับมาเข้ายิมเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนรายแรกยังไม่แน่ชัด หลังไม่ได้ซ้อมกับทีมเกือบ 2 เดือนแล้ว

 - วิลเลี่ยมส์ มาในลุคใหม่


    แม้ไม่ค่อยได้ลงเล่น แต่การซ้อมครั้งนี้ รีส วิลเลี่ยมส์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 20 ปี ดูเป็นที่สนใจไม่น้อย เพราะมาในลุคใหม่กับทรงผมเดรดล็อคสุดแนว แถมใส่ที่คาดผมเพิ่มความเท่ด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งใหม่3ตัว! คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลซีซั่นหน้าเมื่อไร้ซาลาห์
    ทอล์ค สปอร์ต สื่อดังจาก อังกฤษ คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า เมื่อ "หงส์แดง" เสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก 3 รายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ไม่มีชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์อยู่ในทีม
  • ใคร?เผยคล็อปป์เซ็งบอร์ดไม่ยอมดึง1แข้งเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เซ็งที่บอร์ดไม่ยอมเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อเอา คาลิดู คูลิบาลี่ มาเสริมแกร่งในตลาดรอบล่าสุด โดยเขาเริ่มไม่พอใจนโยบายการเสริมทัพของทีมมากขึ้นแล้วด้วย ตามการเปิดเผยจาก เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • บิ๊กแมตช์เสาร์นี้! พีพีทีวี ยิงสด “หงส์แดง” บุกรัง “จิ้งจอกสยาม”
    พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งตรงความมันส์ต่อเนื่องในเดือนกุมภาพันธ์นี้ สัปดาห์ที่ 2 “PPTV Big Saturday” ขอมอบของขวัญฉลองเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. นี้ เวลา 19.30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล พร้อมด้วยแมตช์เดือดจากบุนเดสลีกา เวลา 21.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. เวลา 21.30 น. แฟร้งค์เฟิร์ต พบ โคโลญจน์
  • อัพเดตอาการเจ็บ5สตาร์ลิเวอร์พูล-กำหนดคืนสนาม
    อัพเดตอาการบาดเจ็บ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, ดิโอโก้ โชต้า และ นาบี เกอิต้า 5 สตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันคืนสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »