ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ดิยัลโล่" โดนปรับเงินใช้เอกสาร-พ่อแม่ปลอมเข้าอิตาลี

"ดิยัลโล่" โดนปรับเงินใช้เอกสาร-พ่อแม่ปลอมเข้าอิตาลี

Posted 11/02/2021 by siamsport



อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฉาวหลังจากที่เขากับพี่ชายโดนองค์กรลูกหนังเมืองมะกะโรนี ปรับเงินบานเบอะ จากกรณีที่ใช้เอกสาร และพ่อแม่ปลอมเพื่อลักลอบเข้ามาในประเทศอิตาลี
          อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสั่งปรับเงินจำนวน 42,000 ปอนด์ (ราว 1.59 ล้านบาท)  ในประเทศอิตาลีหลังจากนักเตะใช้เอกสารและพ่อแม่ปลอมเพื่อย้ายจากไอวอรี่โคสต์ มาค้าแข้งในดินแดนมะกะโรนีเมื่อ 6 ปีก่อน

           ดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งมีชื่ออยู่ในทัพ "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ครั้งแรกในแมตช์ที่พบกับ เวสต์แฮม์ ยูไนเต็ด ศึกเกมเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัวประมาณ 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,406 ล้านบาท)

           อย่างไรก็ตามตอนนี้ ดิยัลโล่ งานเข้าซะแล้ว เพราะสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ได้ทำการสืบสวนโดยอ้างว่าเขาอาจมีส่วนพัวพันกับการะบวนการค้าเด็กเนื่องจากมีคนจำนวน 5 รายใช้วีซ่าครอบครัวลักลอบนำเด็ก 2 คนจากไอวอรี่โคสต์เข้าประเทศเมื่อ 6 ปีก่อน รวมทั้งให้เด็กทั้งคู่ใช้พ่อแม่ปลอมด้วย 

           สำหรับเด็กทั้ง 2 คนที่มีการกล่าวถึงนั่นก็คือ ดิยัลโล่ กับ อาเหม็ด พี่ชายของเขาซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ ซาสซูโอโล่ ส่วนการใช้เอกสารปลอมก็เพื่อที่จะให้ ดิยัลโล่ ได้เซ็นสัญญากับโบคา บาร์โก้ ในปี 2015 จากนั้นก็ย้ายไปเล่นให้ อตาลันต้า

           ในกรณีดังกล่าวทั้ง ดิยัลโล่ กับพี่ชายยังอายุไม่ถึง 18 ปีตอนที่ย้ายเข้ามาในอิตาลี ทำให้ทั้งคู่ไม่ต้องถูกดำเนินคดีอาญา อย่างไรก็ตาม องค์กรลูกหนังแดนมะกะโรนี ตัดสินใจที่จะปรับเงินนักเตะทั้งสองคนๆ ละ 42,000 ปอนด์ การต่อรองคำรับสารภาพเพื่อไม่ให้ถูกลงโทษแบน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »