ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์ติดโควิดอดช่วยบาเยิร์นชิงดำสโมสรโลก

มุลเลอร์ติดโควิดอดช่วยบาเยิร์นชิงดำสโมสรโลก

Posted 12/02/2021 by siamsport



บาเยิร์น จะอดใช้งาน โธมัส มุลเลอร์ ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลสโมสรโลก หลังเจ้าตัวโชคร้ายติดเชื้อโควิด
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาดังเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    จากการติดเชื้อโควิดทำให้ มุลเลอร์ จะพลาดลงช่วย "เสือใต้" ดวลกับ ติเกรส ทีมแกร่งจากเม็กซิโก ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ คืนวันพฤหัสบดีนี้

    นอกจากนั้น เกมนี้ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวเก่งอีกด้วย หลังอนุญาตให้เดินทางกลับประเทศเยอรมนี เนื่องจาก คาเซีย เลนฮาร์ดท์ นางแบบอดีตแฟนสาวเพิ่งเสียชีวิต

    ทั้งนี้ บาเยิร์น เอาชนะ อัล อาห์ลี 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ และได้ลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 หลังเคยทำได้เมื่อปี 2013 ส่วน ติเกรส เฉือน พัลเมรัส 1-0  ในรอบตัดเชือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวี่ส์ชู3แข้งมีแววเป็นตัวหลักลุ้นบัลลงดอร์ในอนาคต
    อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ฟูลแบ็ก บาเยิร์น ชี้ ในอนาคตคนที่จะเป็นแคนดิเดตหลักๆ ในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ น่าจะเป็นตน, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ พร้อมเผยว่าอยากเป็นกัปตันทีม "เสือใต้" มากๆ
  • เลวานมีพลาด! แต่บาเยิร์นดวงเฮงซิวแฮร์ธ่า-เคดิร่าลงสำรอง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แอบมีดวงจากลูกยิงแฉลบผู้เล่นเจ้าบ้าน กลายเป็นประตูชัย แม้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะซัดจุดโทษพลาด บุกเชือด "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ส่งแข้งเก๋าตัวใหม่ "ซามี่ เคดิร่า" ลงสำรอง 1-0 ทิ้งแต้ม ไลป์ซิก รองฝูงเป็น 10 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นเล่นสบาย,"เลวาน"พร้อมยิงแฮร์ธ่าที่กำลังหนีตาย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค นำจ่าฝูงสบายใจ เกมนี้ลงเล่นก่อนเพื่อน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งอาสากระทุ้งตาข่าย บุกลุย "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ดิ้่นรนหนักหนีท้ายตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564
  • เชลซีเล็ง2สตาร์บุนเดสฯ,แมนยูจ้องแข้งฮอฟฯ! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ เชลซี หวังอัพเกรดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่าล็อกเป้าเน้นๆ ไปที่สองแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจในฝีเท้าของห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว แต่จะมีดีลอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น เรามาสรุปกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »