ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลไม่ปลื้ม!บาร์เซโลน่าส่อดองคูตินโญ่เพื่อเลี่ยงจ่ายเงิน

ลิเวอร์พูลไม่ปลื้ม!บาร์เซโลน่าส่อดองคูตินโญ่เพื่อเลี่ยงจ่ายเงิน

Posted 12/02/2021 by siamsport



ยุค "โควิด-19" ถ้าประหยัดได้ก็ควรประหยัด... สื่อดังปูด บาร์เซโลน่า อาจดอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งนั่นจะทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชวดได้เงินก้อนหนึ่งที่สมควรได้ด้วย
     บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจจะตัดสินใจไม่ใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะไม่ต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้กับ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของนักเตะ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ในสัญญา ตามรายงานจาก ฆาบี มิเกล ผู้สื่อข่าวของ อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     ปัจจุบัน คูตินโญ่ กำลังอยู่ในช่วงพักแข้ง เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่คาดว่าน่าจะกลับมาได้ในช่วงต้นเดือนมีนาคม หรือสองเดือนก่อนจบฤดูกาล แต่ล่าสุดจากคำกล่าวอ้างของ มิเกล ระบุว่า บาร์ซ่า มีแววที่จะเลือกดอง "คูตี้" ยาวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ โดยเชื่อกันว่า พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินจำนวน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ให้กับ "หงส์แดง" หากนักเตะลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพิ่มอีก 7 นัด ซึ่งจะครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ในสัญญาซื้อ-ขาย เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

     ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ซึ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 145 ล้านยูโร (ประมาณ 5,220 ล้านบาท) ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้ แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ โดยคาดว่า ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า อาจจะพยายามขายเจ้าตัวทิ้งอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลถูกสั่งจ่ายค่าชดเชยกรณีซิวเอลเลียตต์
    ลิเวอร์พูล โดนสั่งให้จ่ายค่าชดเชยให้กับ ฟูแล่ม ในเบื้องต้นเป็นเงินจำนวน 1.7 ล้านปอนด์ จากกรณีที่ "หงส์แดง" ไปดึง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มาร่วมก๊วนเมื่อปี 2019 โดยมันมีโอกาสที่จะเพิ่มเป็นสูงสุด 4 ล้านปอนด์ด้วย
  • ฟาบินโญ่,ติอาโก้หายไปไหน? 4สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มชั่วโมงนี้กำลังน่าเป็นห่วง แถมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมาเจอข่าวร้ายกับการสูญเสียคุณแม่ เตรียมเจองานหนักอีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ มีโปรแกรมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม และนี่คือ 4 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดของทีมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (อ้างอิงจากเว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk)
  • แข้งใหม่3ตัว! คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลซีซั่นหน้าเมื่อไร้ซาลาห์
    ทอล์ค สปอร์ต สื่อดังจาก อังกฤษ คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า เมื่อ "หงส์แดง" เสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก 3 รายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ไม่มีชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์อยู่ในทีม
  • ใคร?เผยคล็อปป์เซ็งบอร์ดไม่ยอมดึง1แข้งเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เซ็งที่บอร์ดไม่ยอมเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อเอา คาลิดู คูลิบาลี่ มาเสริมแกร่งในตลาดรอบล่าสุด โดยเขาเริ่มไม่พอใจนโยบายการเสริมทัพของทีมมากขึ้นแล้วด้วย ตามการเปิดเผยจาก เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »