ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยลิเวอร์พูลเกือบได้1แข้งดังช่วงตลาดหน้าหนาว

เอเยนต์เผยลิเวอร์พูลเกือบได้1แข้งดังช่วงตลาดหน้าหนาว

Posted 12/02/2021 by siamsport



ในตลาดรอบ 2 ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น ลิเวอร์พูล เกือบที่จะได้ตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด ไปเสริมแกร่ง ตามการเปิดเผยของ เธียร์โน่ เซย์ดี้ นายหน้าของเจ้าตัว โดยที่ เซย์ดี้ ยังบอกด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสนใจที่จะเอานักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพตอนตลาดเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนเหมือนกัน
    เธียร์โน่ เซย์ดี้ เอเยนต์ของ อิสไมล่า ซาร์ ปีกชาวเซเนกัลของ วัตฟอร์ด สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

    ซาร์ ถูกหลายฝ่ายจับตามองมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนซึ่งเป็นตอนที่ วัตฟอร์ด เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก แล้ว หลังจากที่ฟอร์มส่วนตัวของเขาถือว่าโดดเด่นในระดับหนึ่งแม้ว่าสุดท้ายแล้ว "แตนอาละวาด" จะต้องตกชั้นก็ตาม โดยเขายังเคยตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย และปีกชาวเซเนกัลก็ยังสนิทกับ ซาดิโอ มาเน่ แข้งคนเก่งของ "หงส์แดง" อย่างมากเช่นกัน


    เซย์ดี้ เผยกับ แพนแอฟริกันฟุตบอล สื่อวงการลูกหนังในทวีปแอฟริกาว่า "กรณี ลิเวอร์พูล น่ะนะ เมื่อไม่กี่วันก่อนเราอยูู่ในขั้นที่มันเกือบจะมีการเซ็นสัญญากันที่จะทำให้ เดอะ เร้ดส์ (หมายถึง ลิเวอร์พูล) ได้ตัว อิสไมล่า ซาร์ ไปร่วมทัพ มันมีการบรรลุข้อตกลงกันในหลายอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าเหนื่อยต่อเดือนหรือระยะเวลาของสัญญา ผมถึงขั้นขอให้ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยหาอพาร์ทเมนท์ให้เขาด้วยซ้ำ แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ไม่สามารถให้ค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลได้ ต้องบอกเลยว่าถ้าเกิดสโมสรในอังกฤษที่เคยเสริมทัพอย่างมีชีวิตชีวากลับมีปัญหาในการระดมงบแล้วน่ะ มันก็แสดงให้เห็นเลยว่าวิกฤติที่ส่งผลกระทบกับวงการฟุตบอลในครั้งนี่้มันรุนแรงมากแค่ไหน"

    เอเยนต์ของแข้งวัย 22 ปีเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยอยากได้ ซาร์ เมื่อตอนซัมเมอร์ ปีก่อนเหมือนกัน แต่สุดท้ายดีลก็ไม่เกิดขึ้นเพราะ "ปีศาจแดง" อยากยืมตัวเพียงอย่างเดียว "ในช่วงซัมเมอร์น่ะพวกเขาอยากเซ็นสัญญากับเขา ในช่วงสุดท้ายของตลาดพวกเขายื่นข้อเสนอแบบยืมตัวที่ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด ซึ่ง วัตฟอร์ด ไม่ยอมรับข้อเสนอนั้นเพราะพวกเขาอยากปล่อยยืมโดยที่ให้มีเงื่อนไขการซื้อขาดเขาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลไม่ปลื้ม!บาร์เซโลน่าส่อดองคูตินโญ่เพื่อเลี่ยงจ่ายเงิน
    ยุค "โควิด-19" ถ้าประหยัดได้ก็ควรประหยัด... สื่อดังปูด บาร์เซโลน่า อาจดอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งนั่นจะทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชวดได้เงินก้อนหนึ่งที่สมควรได้ด้วย
  • เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลถูกสั่งจ่ายค่าชดเชยกรณีซิวเอลเลียตต์
    ลิเวอร์พูล โดนสั่งให้จ่ายค่าชดเชยให้กับ ฟูแล่ม ในเบื้องต้นเป็นเงินจำนวน 1.7 ล้านปอนด์ จากกรณีที่ "หงส์แดง" ไปดึง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มาร่วมก๊วนเมื่อปี 2019 โดยมันมีโอกาสที่จะเพิ่มเป็นสูงสุด 4 ล้านปอนด์ด้วย
  • ฟาบินโญ่,ติอาโก้หายไปไหน? 4สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มชั่วโมงนี้กำลังน่าเป็นห่วง แถมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมาเจอข่าวร้ายกับการสูญเสียคุณแม่ เตรียมเจองานหนักอีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ มีโปรแกรมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม และนี่คือ 4 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดของทีมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (อ้างอิงจากเว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk)
  • แข้งใหม่3ตัว! คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลซีซั่นหน้าเมื่อไร้ซาลาห์
    ทอล์ค สปอร์ต สื่อดังจาก อังกฤษ คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า เมื่อ "หงส์แดง" เสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก 3 รายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ไม่มีชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์อยู่ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »