ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โฟเด้น,ฟานเดอเบ็คผ่านมาแล้ว!เผยภาพ6แข้งสตาร์ดังที่เคยเป็นเด็กเก็บบอล

โฟเด้น,ฟานเดอเบ็คผ่านมาแล้ว!เผยภาพ6แข้งสตาร์ดังที่เคยเป็นเด็กเก็บบอล

Posted 12/02/2021 by siamsport



มีนักฟุตบอลชื่อดังมากมายที่ในอดีตเคยเป็น "บอลบอย" หรือเด็กเก็บบอลข้างสนามมาก่อน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีภาพในอดีตมายืนยัน และนี่คือ 6 แข้งดังตัวอย่างในปัจจุบัน ที่ครั้่งหนึ่งเคยถูกจับภาพสมัยเป็นบอลบอย และได้นั่งดูไอดอลของตัวเองวาดลวดลายในสนามอย่างใกล้ชิด ด้วยความหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพเก่งๆ แบบพวกพี่ๆ บ้าง (ข้อมูลจาก เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษ)
 - ฟิล โฟเด้น

      ชั่วโมงนี้ในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีนักเตะคนไหนร้อนแรงเท่าดาวรุ่งวัย 20 ปี อย่าง โฟเด้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เจ้าตัวเค้นฟอร์มสุดยอดในเกมบุกต้อน ลิเวอร์พูล 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งกำลังสำคัญของทัพ "เรือใบสีฟ้า" นั้น เจ้าตัวเคยเป็นเด็กเก็บบอลข้างสนามสมัยเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร อย่างในภาพนี้ที่เจ้าตัวนั่งเป็นฉากหลังชอตที่ สเตวาน โยเวติช กำลังฉลองประตูที่ตัวเองทำได้ในเกมเจอกับ สวอนซี ซิตี้ เมื่อปี 2014 และแน่นอนว่า โฟเด้น ได้นำภาพนี้มาโพสต์อวดแฟนๆ ใน ทวิตเตอร์ หลังยิงประตูสุดงามใส่ "หงส์แดง" ด้วย
 

 - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

       ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิงชาวแคเมอรูน ฉลองประตูที่สามในแฮตทริกของตัวเองที่ยิงใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยการวิ่งไปจับมือกับเด็กเก็บบอลข้างสนามคนหนึ่ง ซึ่งในตอนนี้คือนักเตะดาวรุ่งของ เชลซี ที่ชื่อว่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แน่นอนว่า นี่คือโมเมนต์ที่ ฮัดสัน-โอดอย คงจะจดจำไปตลอดชีวิต สำหรับประสบการณ์ดีๆ ตอนอายุ 13 ปี

 

 - แบร์นาร์โด้ ซิลวา

      ถึงแม้ตอนนี้เป็นสตาร์ดังที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ เบนฟิก้า คือสโมสรหนึ่งเดียวในใจของ ซิลวา และเขาเองก็เป็นอีกหนึ่งผลผลิตคุณภาพจากอคาเดมี่ของ "เหยี่ยวลิสบอน" เช่นเดียวกับ เอแดร์ซอน และ เรนาโต้ ซานเชส แม้ไม่มีภาพการันตีสมัยเป็นบอลบอย แต่ก็มีรายงานว่า เมื่อปี 2008 เขาเคยเป็นเด็กเก็บบอลในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ เบนฟิก้า ดวลกับ นาโปลี

 

- ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

      ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นั้น บอลบอยถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยการันตีความสำเร็จในการเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร และ ฟาน เดอ เบ็ค ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว คือหนึ่งในนั้นที่เคยผ่านช่วงเวลาดังกล่าว อย่างในภาพนี้ที่เจ้าตัวได้ถ่ายรูปคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ สมัยเป็นสุดยอดดาวยิงในถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เมื่อหลายปีก่อน

 

 - มาตไตส์ เดอ ลิกต์


      มีเส้นทางแทบไม่ต่างกับ ฟาน เดอ เบ็ค เพียงแต่เจ้าตัวเลือกย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2019 โดยสมัยเป็นนักเตะเยาวชนของ อาแจ็กซ์ นั้น เดอ ลิกต์ ก็เคยผ่านประสบการณ์เป็นเด็กเก็บบอล แถมมีรูปคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ เหมือนกัน แม้เกิดขึ้นคนละแมตช์ก็ตาม

 

 

- บราฮิม ดิอาซ

      กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด วัย 21 ปี (ตอนนี้เล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัว) เคยเป็นบอลบอยสมัยเป็นนักเตะเยาวชนของ มาลาก้า อย่างในภาพนี้ที่เจ้าตัวโผล่ติดอยู่ในเฟรมที่ อีสโก้ กำลังฉลองประตูกับ ซานติ กาซอร์ล่า เมื่อปี 2012 และหลังจากนั้น 7 ปี ฟ้าลิขิตให้ ดิอาซ ได้มาเป็นเพื่อนร่วมทีมของ อีสโก้ ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังเก็บข้าวของย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยลิเวอร์พูลเกือบได้1แข้งดังช่วงตลาดหน้าหนาว
    ในตลาดรอบ 2 ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น ลิเวอร์พูล เกือบที่จะได้ตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด ไปเสริมแกร่ง ตามการเปิดเผยของ เธียร์โน่ เซย์ดี้ นายหน้าของเจ้าตัว โดยที่ เซย์ดี้ ยังบอกด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสนใจที่จะเอานักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพตอนตลาดเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนเหมือนกัน
  • ลิเวอร์พูลไม่ปลื้ม!บาร์เซโลน่าส่อดองคูตินโญ่เพื่อเลี่ยงจ่ายเงิน
    ยุค "โควิด-19" ถ้าประหยัดได้ก็ควรประหยัด... สื่อดังปูด บาร์เซโลน่า อาจดอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งนั่นจะทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชวดได้เงินก้อนหนึ่งที่สมควรได้ด้วย
  • เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลถูกสั่งจ่ายค่าชดเชยกรณีซิวเอลเลียตต์
    ลิเวอร์พูล โดนสั่งให้จ่ายค่าชดเชยให้กับ ฟูแล่ม ในเบื้องต้นเป็นเงินจำนวน 1.7 ล้านปอนด์ จากกรณีที่ "หงส์แดง" ไปดึง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มาร่วมก๊วนเมื่อปี 2019 โดยมันมีโอกาสที่จะเพิ่มเป็นสูงสุด 4 ล้านปอนด์ด้วย
  • ฟาบินโญ่,ติอาโก้หายไปไหน? 4สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มชั่วโมงนี้กำลังน่าเป็นห่วง แถมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมาเจอข่าวร้ายกับการสูญเสียคุณแม่ เตรียมเจองานหนักอีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ มีโปรแกรมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม และนี่คือ 4 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุดของทีมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (อ้างอิงจากเว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »