ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังจากปากเพื่อนซี้! "ลอฟเรน" เผยคุยซาลาห์เรื่องอนาคตค้าแข้งแล้ว

ฟังจากปากเพื่อนซี้! "ลอฟเรน" เผยคุยซาลาห์เรื่องอนาคตค้าแข้งแล้ว

Posted 12/02/2021 by siamsport



เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอตออกโรงเผยเกี่ยวกับแผนในอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป
            เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรแกร่งในลีกประเทศรัสเซีย เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนซี้สมัยที่เล่นร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล จะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ในอนาคต

           ซาลาห์ ตกเป็นข่าวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาตลอดหลังจากที่เขาเปิดใจกับ "อาส" สื่อดังในเมืองกระทิงดุ เกี่ยวกับโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับสองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน

           ขณะที่ล่าสุด  คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกย่อง ซาลาห์ ว่าเป็นเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ แห่งทวีปแอฟริกา และคงจะดีหากได้ "บังโม" มากระชากลากเลื้อยให้กับทัพ "เสือใต้"

           แม้ว่าเรื่องนี้ ซาลาห์ ไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นอะไรเลย แต่ ลอฟเรน ในฐานะเพื่อนซี้ของ "คิง ออฟ อียิปต์" ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับแผนอนาคตของเขาว่า "ผมยังคงติดต่อกับ โม ซาลาห์ เรายังคงเป็นคู่หูซี้ย้ำปึ้ก เราพูดคุยกันทุกเรื่อง โมเป็นคนทุ่มเท ไม่ใช่แค่กับลิเวอร์พูล แต่สำหรับแฟนบอลทุกคน และตัวเขาด้วย"

           "เขามักจะวิจารณ์ตัวเองหากทำผลงานได้ไม่ดี ผมไม่แปลกใจที่เขามักโชว์ฟอร์มส่วนตัวได้ดี เมื่อคุณมองดูจำนวนประตูมากมายที่เขายิงได้ เขาสุดยอดมากๆ ในช่วงเวลานี้ ทั้ง ซาลาห์ และ ลิเวอร์พูล ต้องมอบความรักให้แก่กันและกัน ตอนนี้ผมยังมองเห็นสิ่งนั้น แล้วทำไมเขาถึงจะไม่อยู่กับทีมต่อไปละ ?"


           "โม อายุ 28 ปีซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังสุดยอดที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของเขา บางทีเขาดูเหมือนอายุมากขึ้นนิดหน่อย แต่เขายังคงอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ทำไมเขาถึงจะไม่อยู่กับสโมสรไปอีก 4, 5 หรือ 6 ปีละ ?" ลอฟเรน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฟเด้น,ฟานเดอเบ็คผ่านมาแล้ว!เผยภาพ6แข้งสตาร์ดังที่เคยเป็นเด็กเก็บบอล
    มีนักฟุตบอลชื่อดังมากมายที่ในอดีตเคยเป็น "บอลบอย" หรือเด็กเก็บบอลข้างสนามมาก่อน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีภาพในอดีตมายืนยัน และนี่คือ 6 แข้งดังตัวอย่างในปัจจุบัน ที่ครั้่งหนึ่งเคยถูกจับภาพสมัยเป็นบอลบอย และได้นั่งดูไอดอลของตัวเองวาดลวดลายในสนามอย่างใกล้ชิด ด้วยความหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพเก่งๆ แบบพวกพี่ๆ บ้าง (ข้อมูลจาก เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษ)
  • เอเยนต์เผยลิเวอร์พูลเกือบได้1แข้งดังช่วงตลาดหน้าหนาว
    ในตลาดรอบ 2 ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น ลิเวอร์พูล เกือบที่จะได้ตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด ไปเสริมแกร่ง ตามการเปิดเผยของ เธียร์โน่ เซย์ดี้ นายหน้าของเจ้าตัว โดยที่ เซย์ดี้ ยังบอกด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสนใจที่จะเอานักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพตอนตลาดเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนเหมือนกัน
  • ลิเวอร์พูลไม่ปลื้ม!บาร์เซโลน่าส่อดองคูตินโญ่เพื่อเลี่ยงจ่ายเงิน
    ยุค "โควิด-19" ถ้าประหยัดได้ก็ควรประหยัด... สื่อดังปูด บาร์เซโลน่า อาจดอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งนั่นจะทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชวดได้เงินก้อนหนึ่งที่สมควรได้ด้วย
  • เท่าไหร่?ลิเวอร์พูลถูกสั่งจ่ายค่าชดเชยกรณีซิวเอลเลียตต์
    ลิเวอร์พูล โดนสั่งให้จ่ายค่าชดเชยให้กับ ฟูแล่ม ในเบื้องต้นเป็นเงินจำนวน 1.7 ล้านปอนด์ จากกรณีที่ "หงส์แดง" ไปดึง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มาร่วมก๊วนเมื่อปี 2019 โดยมันมีโอกาสที่จะเพิ่มเป็นสูงสุด 4 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »