ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » การันตีซ้อมทีมชุดใหญ่! 3 แข้งดาวรุ่งน่าจับตามองของแมนยู

การันตีซ้อมทีมชุดใหญ่! 3 แข้งดาวรุ่งน่าจับตามองของแมนยู

Posted 13/02/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” คงจะผิดหวังไม่น้อยกับความล้มเหลวในตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังพลาดคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ โดยสตาร์ดอร์ทมุนด์รายนี้ถือเป็นคำตอบของปัญหาปีกขวาที่มีมานานแต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวชวดมาสวมเสื้อแมนฯ​ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม โซลชา ไม่ยอมให้อุปสรรค์การซื้อขายมาขวางทางการพัฒนาขุมกำลังแน่ เขาส่องดูดาวรุ่งมากพรสวรรค์ในสโมสรและพิถีพิถันในการเลือกนักเตะที่เขาเชื่อว่ามีศักยภาพพอลงเล่นทีมชุดใหญ่และสามแข้งเหล่านี้มีโอกาสได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้วซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดา “เร้ด อาร์มี่” ไม่น้อยเลยทีเดียว

1.โชล่า ชอร์ไทร์

โชล่า ชอร์ไทร์ เพิ่งจรดปากกเซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย แม้จะอายุเพียง 17 ปีแต่เจ้าตัวข้ามขั้นมาอยู่ในทีมชุดยู-23 เลยทีเดียว ตำแหน่งประจำของเขาคือปีกซ้าย แต่มีหลายครั้งที่รับบาทเป็นกองกลางตัวรุกเช่นกัน

ชอร์ไทร์ เป็นนักเตะถนัดเท้าขวา มีสกิลเทคนิคดีและมีความคล่องตัว ที่สำคัญคือการจบสกอร์ของเขาเป็นเลิศซึ่งเห็นได้จากการสอดมาโหม่งทำประตูหลายครั้งในฤดูกาลนี้ สไตล์การเล่นโดยรวมดูละม้ายคล้ายกับไอดอลของเขานั่นก็คือ โรนัลดินโญ่ ซีซั่นนี้เขาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 2 (ลีกยู-23) ไปแล้ว 14 นัด ทำได้ 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเจ้าตัวกดแฮตทริกให้ทีมเอาชนะ เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-4 และล่าสุดเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาเขาเป็นคนเรียกจุดโทษและลุกมาขึ้มาสังหารเองช่วยให้ทีมถล่ม อาร์เซน่อล 3-0 ส่วน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ตอบแทนฟอร์มร้อนแรงของเขาด้วยการให้ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว

2.อาหมัด ดิยัลโล่

สำหรับชื่อนี้แฟนผีน่าจะตื่นเต้นอยู่แล้วเพราะเจ้าตัวย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมทัพ “ผีแดง” เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวมากถึง 37 ล้านปอนด์แม้จะอยู่ในวัยแค่ 18 ปีเท่านั้น

ดิยัลโล่ เป็นนักเตะที่มีความเร็วและความคล่องตัว ตำแหน่งที่ถนัดของเขาคือปีกขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจอปัญหาขาดแคลนผู้เล่นอย่างหนัก ดังนั้นมีโอกาสที่เร็วๆนี้เขาจะได้ประเดิมทีมชุดใหญ่หลังเคยมีชื่อในศึก เอฟเอ คัพ ที่พบกับ เวสต์แฮม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โซลชา ก็ให้เขามาซ้อมกับทีมชุดใหญ่บ่อยครั้งแล้วด้วย

เจ้าหนูอาหมัดเพิ่งลงเล่นทีมชุดยู-23 ได้แค่ 2 นัด แต่มีส่วนร่วมกับประตูมากถึง 6 ลูกเลยทีเดียว โดยนัดแรกเขายิงสองประตูใส่ ลิเวอร์พูล ส่วนอีกนัดเขาทำแฮตทริกแอสซิสต์พร้อมกับยิงอีกหนึ่งประตูพาทีมถล่ม แบล็คเบิร์น สุดมันส์ 4-2 น่าเสียดายที่เขาพลาดลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ในเกมล่าสุดเนื่องจากมีอาการป่วย

3.ฮานนิบาล เมจบรี้

เจ้าหนูอนาคตไกลวัย 18 ปีเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ โซลชา คอนเฟิร์มเองเลยว่าเตรียมขึ้นทีมชุดใหญ่เร็วๆนี้เพราะติดตามฟอร์มมานานแล้ว ด้วยชื่อและทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาน่าจะเตะตาแฟนผีได้ไม่ยาก

ฮานนิบาล ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทัพ “ผีแดง” ในปี 2019 ด้วยดีกรีนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้เจ้าตัวตอบแทนเม็ดเงินนี้อย่างคุ้มค่าหลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดยู-23 เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่โดดเด่นมากในเรื่องวิสัยทัศน์การผ่านบอล เป็นกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมที่เทคนิคและความคล่องตัวเยี่ยม เขายังรับหน้าที่ในการเตะลูกเซ็ตพีซต่างๆอีกด้วย ฤดูกาลนี้เขาทำ 4 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ

นีล วู้ด โค้ชของทีมแมนฯ ยูไนเต็ดชุดยู-23 ได้ออกมากล่าวว่า เขากลัว ฮานนิบาล จะขาหักเนื่องจากเจ้าหนูคนนี้โดนทำฟาวล์ถึง 15 ครั้งต่อเกม ดังนั้นผู้ตัดสินต้องช่วยปกป้องนักเตะรายนี้ด้วย ซึ่งก็ยังไมขาดคำเพราะในเกมล่าสุดกับ อาร์เซน่อล เขาได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก แฟนผีคงหวังว่า ฮานนิบาล จะไม่พักนานและมีโอกาสได้ขึ้นร่วมซ้อมและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมชุดใหญ่



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »