ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ต้องปิดบังกันแล้ว!บิ๊กบาเยิร์นคอนเฟิร์มได้อูปาเมกาโน่ร่วมก๊วน

ไม่ต้องปิดบังกันแล้ว!บิ๊กบาเยิร์นคอนเฟิร์มได้อูปาเมกาโน่ร่วมก๊วน

Posted 13/02/2021 by siamsport

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยัน "เสือใต้" ตกลงคว้าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังคนเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย พร้อมระบุทุกฝ่ายแฮปปี้กับดีลนี้
    
ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เตรียมย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยสัญญายาว 5 ปี หลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ได้ตัดสินใจเลือกซบ "เสือใต้" แม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ โดยเฉพาะสโมสรในอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุดเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันจากปากของ ผอ.กีฬา บาเยิร์น เรียบร้อย

"ผมสามารถยืนยันได้แล้วว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กำลังจะย้ายมา บาเยิร์น และเราก็แฮปปี้กันมากๆ" ซาลิฮามิดซิช กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ "เรามีการพูดคุยที่ดี, จริงจัง และมีความเป็นมืออาชีพกับ ดาโยต์ และเอเจนต์ของเขาอย่าง โฟลเคอร์ สทรูธ มาได้หลายเดือนแล้ว"

"เรารู้ดีว่า เราต้องเจอกับการแข่งขันที่ยากลำบาก เราได้นำเสนอมุมมองและวิสัยทัศน์ของเราที่มีต่อเขาในการเล่นที่ บาเยิร์น ซึ่งท้ายที่สุดตัวนักเตะ, ครอบครัวของเขา และทีมงานของเขา ต่างมีความมั่นใจว่า บาเยิร์น คือพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ดาโยต์ จะเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ตลอดห้าฤดูกาลข้างหน้า"

ทั้งนี้ บาเยิร์น ได้ตกลงที่จะจ่ายเงินซื้อ อูปาเมกาโน่ ตามค่าฉีกสัญญา 42.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) ซึ่งมีผลบังคับใช้หลังจบฤดูกาลนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ติดโควิดอดช่วยบาเยิร์นชิงดำสโมสรโลก
    บาเยิร์น จะอดใช้งาน โธมัส มุลเลอร์ ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลสโมสรโลก หลังเจ้าตัวโชคร้ายติดเชื้อโควิด
  • เดวี่ส์ชู3แข้งมีแววเป็นตัวหลักลุ้นบัลลงดอร์ในอนาคต
    อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ฟูลแบ็ก บาเยิร์น ชี้ ในอนาคตคนที่จะเป็นแคนดิเดตหลักๆ ในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ น่าจะเป็นตน, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ พร้อมเผยว่าอยากเป็นกัปตันทีม "เสือใต้" มากๆ
  • เลวานมีพลาด! แต่บาเยิร์นดวงเฮงซิวแฮร์ธ่า-เคดิร่าลงสำรอง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แอบมีดวงจากลูกยิงแฉลบผู้เล่นเจ้าบ้าน กลายเป็นประตูชัย แม้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะซัดจุดโทษพลาด บุกเชือด "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ส่งแข้งเก๋าตัวใหม่ "ซามี่ เคดิร่า" ลงสำรอง 1-0 ทิ้งแต้ม ไลป์ซิก รองฝูงเป็น 10 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์นเล่นสบาย,"เลวาน"พร้อมยิงแฮร์ธ่าที่กำลังหนีตาย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค นำจ่าฝูงสบายใจ เกมนี้ลงเล่นก่อนเพื่อน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งอาสากระทุ้งตาข่าย บุกลุย "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ดิ้่นรนหนักหนีท้ายตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »