ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่นำทัพบาร์ซ่าอัดอลาเบสลุ้นขึ้นรองฝูง, แอตมาดริดขอโกยแต้มนำฝูงยาว

เมสซี่นำทัพบาร์ซ่าอัดอลาเบสลุ้นขึ้นรองฝูง, แอตมาดริดขอโกยแต้มนำฝูงยาว

Posted 13/02/2021 by siamsport

บาร์เซโลน่า เกมนี้หวังไล่ต้อน อลาเบส เพื่อโอกาสแซง "ราชันชุดขาว" ขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว ส่วนอีกคู่ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ฟอร์มกำลังฮอตต่อเนื่อง พร้อมพา แอต.มาดริด บุกเชือดกรานาด้าเพื่อเก็บอีกสามแต้มนำจ่าฝูงยาวๆไป ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน 
บาร์เซโลน่า (3) - อลาเบส (16)
วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา : 03.00 น.
สนาม : คัมป์ นู 

    บาร์เซโลน่า เพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 7 เกมรวมทุกรายการ หลังออกไปพ่าย เซบีย่า 0-2 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดเฉือนชนะ เรอัล เบติส 3-2 ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในเวลานี้ 

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ จะทำการโรเตชั่นทีมอย่างน้อย 2-3 ตำแหน่งเพื่อความสดของตัวผู้เล่น แผงหลังได้ เซอร์จินโญ่ เดรสต์ ฟิตกลับมายืนแบ็กขวา ทำให้จะขยับเอา ออสการ์ มินเกซ่า เข้าไปยืนเป็นปราการหลังตัวกลางร่วมกับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ส่วนแบ็กซ้ายมีโอกาสเป็น จูเนียร์ ฟีร์โป้ ลงสนาม

     ในแดนกลาง เฟร็งกี้ เดอ ยอง จะถอยลงต่ำมายืนแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ออกอาการล้า แล้วให้  ริกิ ปุช เดินเกมรุกกับ เปดรี กอนซาเลซ ส่วนแดนหน้า ตรินเกา น่าจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแทน อุสมาน เดมเบเล่ ทางฝั่งขวา ฝั่งซ้าย อองตวน กรีซมันน์ พร้อมทำหน้าที่ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ ยืนกองหน้าตัวเป้า 

    ในรายของ โรนัลด์ อาเราโอ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อันซู ฟาติ, เคราร์ด ปีเก้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ มีปัญหาบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม  

  อลาเบส เปิดบ้านเฉือนชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 เป็นชัยชนะเกมแรกในรอบ 6 เกมรวมทุกรายการของทีมเยือน ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในเวลานี้ 

    ปาโบล มาชิน เทรนเนอร์ของทีม จะปรับตำแหน่งเล็กน้อย บิคตอร์ ลากวาร์เดีย ฟิตสมบูรณ์ลงกลับมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ ฟลอเรียง เลอเฌิน อีกครั้งทำให้ อัลเบร์โต้ โรดรีเกซ  ตาชี่  ต้องกลับไปสำรอง ส่วนแบ็กขวา-ซ้าย ยังเป็น ชีโม่ นาบาร์โร่ กับ รูเบน ดูอาร์เต้ ตามเดิม  

    แดนกลาง เอ็ดการ์ เมนเดส จะกลับมายืนริมเส้นฝั่งขวาอีกครั้ง แล้วปล่อยให้ ลูกัส เปเรซ ลงยืนกองหน้าคู่กับ โฆเซลู ซานมาร์ติน ส่วนฝั่งซ้ายยังใช้งาน หลุยส์ รีโอฆา ตามเดิม ในรายของ โรดรีโก้ เอลี่ กองหลังยังมีปัญหาบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวต่อไป 

  

  รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซอร์จินโญ่ เดรสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา (จูเนียร์ ฟีร์โป้) - เปดรี กอนซาเลซ (มิราเล็ม ปานิช), เฟร็งกี้ เดอ ยอง, ริกิ ปุช - ตรินเกา, ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์ (มาร์ติน เบรธเวต)

    เทรนเนอร์ : โรนัลด์ คูมัน

    อลาเบส (4-4-2) : ดาเนียล ปาเชโก้ - ชีโม่ นาบาร์โร่, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, ฟลอเรียง เลอเฌิน, รูเบน ดูอาร์เต้ - เอ็ดการ์ เมนเดส (มาร์ติน อากีร์เรกาบีเรีย), โตมัส ปีน่า, มานู การ์เซีย, หลุยส์ รีโอฆา - โฆเซลู ซาน มาร์ติน, ลูกัส เปเรซ

    เทรนเนอร์ : ปาโบล มาชิน

 กรานาด้า (8) - แอต.มาดริด (1)

สนาม : เอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส

    กรานาด้า ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังออกไปเสมอกับ เลบันเต้ 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในเวลานี้ 

    ดีเอโก้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ของทีม จะปรับทีมอย่างน้อย 2 จุด ภายใต้ระบบ 3-4-2-1 แผงหลัง 3 คน โดมิงโกส ดูอาร์เต้, เฆซุส บาเยโฆ และ เคร์มัน ซานเชซ จะลงประสานงานกัน ทำให้ เนอูเอน เปเรซ จะกลับไปสำรอง ส่วนวิงแบ็กซ้ายจะกลับมาเป็น การ์ลอส เนบา แทนที่ อาเดรียน มาริน วิงแบ็กขวายังคงเป็น ดิมิทรี ฟูลกีเยร์ 

    ในแดนกลาง ไบรซ์ เอเตกี ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่นัก มักซิม โกนาลงส์ มีโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแทน โดยจะยืนคู่กับ อังเคล มอนเตโร่ ในส่วนของตัวรุกจะปรับให้ เคเนดี้ ลงทำเกมร่วมกับ ดาร์วิน มาชีส และดัน หลุยส์ ฆาเบียร์ ซัวเรซ กลับขึ้นไปยืนหน้าเป้าแทน ฆอร์เค่ โมลีน่า 

    ในรายของนักเตะบาดเจ็บ เนย์เดร์ โลซาโน่ กองหน้าตัวเก่งกระดูกหน้าแข้งแตกพักไม่มีกำหนด, ยานเกล เอร์เรร่า ยังมีอาการเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับ หลุยส์ มีย่า 

    แอต.มาดริด สะดุดเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมหลังเปิดบ้านเจ๊ากับ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด แต่ทีมเยือนยังคงรั้งจ่าฝูงในเวลานี้ 

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ฝีมือดี ยังมีปัญหาผู้เล่นติดโควิด-19 รบกวนอยู่ แต่ข่าวดีคือ ยานนิค การ์ราสโก้ หายกลับมาแล้ว แต่จะปรับตำแหน่งการเล่นให้มายืนเป็นวิงแบ็กขวาแทน แล้วขยับเอา มาร์กอส ยอเรนเต้ กลับเข้าไปเล่นตรงกลางร่วมกับ จอฟเฟร่ กงด็อกเบีย และ โกเก้ ส่วนวิงแบ็กซ้าย ซาอูล ญีเกซ ยังทำหน้าที่ 

    ในแดนหน้า อังเคล กอเรอา ยืนล่าตาข่ายร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจาก ชูเอา เฟลิกซ์ ยังติดโควิด เช่นเดียวกับ เอคตอร์ เอร์เรร่า, มุสซ่า เดมเบเล่, มาริโอ เอร์โมโซ่ และ โตมาส์ เลอมาร์ รวมทั้งในรายของ คีแรน ทริปเปียร์ ยังคงติดโทษแบนจาก FA 

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    กรานาด้า (3-4-2-1) : รุย ซิลบา - โดมิงโกส ดูอาร์เต้, เฆซุส บาเยโฆ, เคร์มัน ซานเชซ - ดิมิทรี ฟุลกิเยร์, มักซิม โกนาลงส์ (ยาน ไบรซ์ เอเตกี), อังเคล มอนเตโร่, การ์ลอส เนบา - ดาร์วิน มาชีส, เคเนดี้ - หลุยส์ ฆาเบียร์ ซัวเรซ

    เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ มาร์ติเนซ

    แอต.มาดริด (3-5-2) ยาน โอบลัค - สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คิมิเนซ, เฟลิเป้ - ยานนิค การ์ราสโก้, มาร์กอส ยอเรนเต้, จอฟเฟร่ กงด็อกเบีย, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ - อังเคล กอเรอา, หลุยส์ ซัวเรซ

    เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดอกหัก!กามาวิงก้าลั่นยังแฮปปี้กับแรนส์
    เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มิดฟิลด์ แรนส์ ระบุ ยังแฮปปี้กับทีมอยู่ แม้ว่าเขาจะมีข่าวกับ มาดริด อย่างหนักก็ตาม พร้อมบอกว่าตนมุ่งมั่นกับการช่วยทีมอย่างเต็มที่
  • เชลซีเล็ง2สตาร์บุนเดสฯ,แมนยูจ้องแข้งฮอฟฯ! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ เชลซี หวังอัพเกรดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่าล็อกเป้าเน้นๆ ไปที่สองแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจในฝีเท้าของห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว แต่จะมีดีลอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น เรามาสรุปกัน
  • ไม่หนี(แต่)ยังไม่จ่าย!แฉบาร์เซโลน่าค้างหนี้ค่าตัวเพียบโดยเฉพาะยอดทีมพรีเมียร์ลีก
    สื่อผู้ดีตีแผ่สถานการณ์ด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า โดยระบุ ยอดทีมแห่งลีกกระทิงดุ มีหนี้ค่าตัวค้างชำระกับหลายสโมสร โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ของพวกเขาที่จะต้องหาเงินมาจ่าย จากการค้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เมื่อปี 2018
  • บาร์ซ่าสะดุ้ง!ริวัลโด้เชียร์เมสซี่ซบเปแอสเช
    ริวัลโด้ อดีตแข้งคนดัง หนุนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมองว่าตอนนี้มีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นผลดีกับ เมสซี่ ถ้าย้ายไปเล่นที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, เนย์มาร์ รวมถึงสามารถรักษาสภาพร่างกายเพื่อรอเล่นเกมใหญ่ๆ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบสบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »