ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลสถิติข่ม! "ซาลาห์" นำยิง,เลสเตอร์หวัง "วาร์ดี้" ซัดพายึดรองฝูงPPTVยิงสด

ลิเวอร์พูลสถิติข่ม! "ซาลาห์" นำยิง,เลสเตอร์หวัง "วาร์ดี้" ซัดพายึดรองฝูงPPTVยิงสด

Posted 13/02/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พกพาสถิติที่ดีกว่าแถมมีลุ้นขึ้นแซงขึ้นอันดับ 3 โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมนำล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวัง เจมี่ วาร์ดี้ ตะบันชัยพายึดตำแหน่งรองจ่าฝูง  ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1  (เวลา : 19.30 น.) 

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 
เลสเตอร์ ซิตี้ (3)    -    ลิเวอร์พูล (4)
ถ่ายทอดสด : PPTV HD 
และ True Premier Football HD 1  (เวลา : 19.30 น.)


สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม


สภาพทีมโดยทั่วไป


เลสเตอร์ ซิตี้ :

    เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส พาทีม สุนัขจิ้งจอก ไม่แพ้ใคร 3 นัดในทุกรายการและได้ "คลีนชีต" ทั้ง 3 เกมเลยจากการชนะ ฟูแล่ม 2-0 (เยือน), เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 (เยือน) และเปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน หวุดหวิด 1-0 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5

    เลสเตอร์ ต้องลุ้นอาการของ เจมส์ จัสติน ฟูลแบ็กที่ลงสนามในทุกนัดฤดูกาลนี้เนื่องจากเจ็บที่เขา งานนี้ต้องทดสอบความฟิตกันก่อน

     ทางด้าน ทิโมธี กาสตานเญ่, เดนนิส แพรต และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ยังอยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไป

ลิเวอร์พูล :

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง แชมป์เก่าพาทีมแพ้ในลีกคาบ้านมา 2 นัดติดต่อกันให้กับ ไบรท์ตัน 0-1 และล่าสุด แมนฯซิตี้ 1-4 อันดับร่วงมาที่ 4 ตามหลัง เรือใบสีฟ้า ถึง 10 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัดด้วย

    โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ 3 เซนเตอร์แบ็กยังบาดเจ็บเหมือนเคย ขณะที่ นาบี เกอิต้า กับ ดีโอโก้ โชต้า ใกล้คัมแบ็กแล้ว แต่ยังไม่ใช่นัดนี้แน่นอน

    งานนี้น่าสนใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะใช้งาน 2 ปราการหลังที่ได้มาในช่วงเดตไลน์อย่าง โอซาน คาบัค และ เบน เดวิส ในเกมนี้เลยหรือไม่

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปไรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คลาการ์ โซยุนคู, เจมส์ จัสติน (คริสเตียน ฟุ๊คส์) - ยูริ ตีเลอมันส์, วิลฟรีด เอ็นดิดี้ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้
     ผู้จัดการทีม : เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เจมส์ มิลเนอร์, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่
    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน

23/11/20 พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล 3 - 0 เลสเตอร์
27/12/19 พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ 0 - 4 ลิเวอร์พูล
05/10/19 พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล 2 - 1 เลสเตอร์
31/01/19 พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล 1 - 1 เลสเตอร์
01/09/18 พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์ 1 - 2 ลิเวอร์พูล

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เลสเตอร์ ซิตี้

11/02/21 ชนะ ไบรท์ตัน 1-0 (เหย้า) เอฟเอ คัพ 
07/02/21 เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
03/02/21 ชนะ ฟูแล่ม 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
31/01/21 แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
27/01/21 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล
07/02/21 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/02/21 แพ้ ไบรท์ตัน 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
31/01/21 ชนะ เวสต์แฮม 3-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/01/21 ชนะ สเปอร์ส 3-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
25/01/21 แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-3 (เยือน) เอฟเอ คัพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวรกรรมเจ็บอีกแล้ว! เจาะ 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน เลสเตอร์ ซิตี้
    ปีฉลูคงไม่ถูกโฉลกกับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเจอวิกฤติทั้งฟอร์มการเล่นและตัวผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ฟาบินโญ่ โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้งทำให้พลาดช่วยทีมในแมตช์เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้
  • การันตีซ้อมทีมชุดใหญ่! 3 แข้งดาวรุ่งน่าจับตามองของแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” คงจะผิดหวังไม่น้อยกับความล้มเหลวในตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังพลาดคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ โดยสตาร์ดอร์ทมุนด์รายนี้ถือเป็นคำตอบของปัญหาปีกขวาที่มีมานานแต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวชวดมาสวมเสื้อแมนฯ​ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม โซลชา ไม่ยอมให้อุปสรรค์การซื้อขายมาขวางทางการพัฒนาขุมกำลังแน่ เขาส่องดูดาวรุ่งมากพรสวรรค์ในสโมสรและพิถีพิถันในการเลือกนักเตะที่เขาเชื่อว่ามีศักยภาพพอลงเล่นทีมชุดใหญ่และสามแข้งเหล่านี้มีโอกาสได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้วซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดา “เร้ด อาร์มี่” ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ถาม ลิเวอร์พูล ได้เลย ! "เมด อิน ซัลซ์บวร์ก" แบรนด์ลูกหนังที่ทีมชั้นนำปรารถนา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งจากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,520 ล้านบาท)
  • ใครคุ้มสุด ? บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก กับการใช้เงินซื้อแชมป์
    "การใช้เงินซื้อความสำเร็จ" เป็นประโยคที่มักจะถูกใช้บ่อยๆ ในวงการกีฬาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในโลกฟุตบอล เพราะสมัยนี้มันมีการใช้งบในการทำทีมมากกว่าสมัยก่อนจนหลายคนมองว่าทีมที่พึ่งพาการปั้นเยาวชนเกิน 50-60 เปอร์เซ็นต์น่าจะประสบความสำเร็จได้ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »