ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซชูกรีลิชเหมือนเมสซี่เวอร์ชั่นเท้าขวา

มาร์ติเนซชูกรีลิชเหมือนเมสซี่เวอร์ชั่นเท้าขวา

Posted 13/02/2021 by siamsport

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่าน แอสตัน วิลล่า ยกย่อง แจ็ค กรีลิช กองกลางเพื่อนร่วมทีมว่ามีฝีเท้ายอดเยี่ยมจนตนมองว่าเป็นเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ เวอร์ชั่นที่ถนัดเท้าขวา พร้อมบอกว่าแปลกใจที่ กรีลิช เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเพียงแค่ไม่กี่นัด
   
เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของ แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมว่าเป็นคนที่เก่งกาจจนเหมือนกับเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ที่ถนัดเท้าขวาเลย

หลังจากซีซั่นก่อนทำไป 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 36 นัด ฤดูกาลนี้ กรีลิช ก็ยังสานต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองได้จนทำไปแล้ว 6 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 21 เกมในลีก ซึ่งนั่นก็ทำให้ วิลล่า มีผลงานที่ดีตามไปด้วย

มาร์ติเนซ เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ เขาไม่เคยเสียบอลไปง่ายๆ เลย เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้เห็น กรีลิช บุกขึ้นหน้าแล้วน่ะมันก็จะจบลงที่เรามีจังหวะยิงตรงกรอบหรือไม่ก็ได้ลูกเตะมุมอยู่เสมอ เขาจะลากบอลผ่านคู่แข่งได้ถึง 2 หรือ 3 คน"

"เวลาที่เขาได้ครองบอลนี่มันทำให้ผมนึกว่าตัวเองเห็น เมสซี่ ที่ถนัดเท้าขวาเลย คุณไม่สามารถแย่งบอลจากเขาได้ง่ายๆ เขาเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่มีพรสวรรค์สูงที่สุด และผมก็แปลกใจมากๆ ที่เขาไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมากกว่านี้"

"แน่นอนว่า เมสซี่ ก็ยังเป็น เมสซี่ อยู่ดี เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล แต่ในแง่ของตอนซ้อมน่ะเมื่อไหร่ก็ตามที่ แจ็ค ได้ครองบอลหลายคนก็ไม่อยากเข้าเสียบเขาหรอก พวกเขานับถือเขา เขาสามารถจบสกอร์ได้ เขาลากผ่านคนอื่นได้สบายๆ เขาทำได้ทุกอย่าง สมัยที่ผมซ้อมกับ เมสซี่ ในทีมชาติน่ะมันก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ไม่มีใครอยากแตะตัวเขา เขาลากผ่านคนอื่นได้อย่างง่ายดายจนเหมือนกับว่าคนเหล่านั้นเป็นกรวย และ แจ็ค ก็ทำแบบนั้นได้เหมือนกัน"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุ้มค่า!คาร์ร่าชูใครเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดในโลกลูกหนัง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล บอกว่าในมุมมองของเขานั้นการที่ เลสเตอร์ ดึงตัว เจมี่ วาร์ดี้ มาร่วมทีมถือเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกฟุตบอล เพราะตอนที่ วาร์ดี้ ย้ายทีม เขาไม่ใช่นักเตะที่โด่งดังเลย แถมยังค่าตัวถูกสุดๆ อีก แต่ปัจจุบันเจ้าตัวกลายเป็นยอดกองหน้าคนหนึ่งไปแล้ว
  • แมนซิตี้เดินหน้าล่าชัย16นัดติด! "โฟเด้น" กระชากโป้ง,สเปอร์สมี "เคน" ตะบันสู้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงเน้นหนักหวังคว้าชัย 16 นัดติดต่อกันโดย ฟิล โฟเด้น ที่ระเบิดฟอร์มสุดแจ่มพร้อมลงกระชากปิดสกอร์เกมรับคม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ลุ้น แฮร์รี่ เคน ซัดประตูพาขึ้นท็อปไฟว์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)
  • ลิเวอร์พูลสถิติข่ม! "ซาลาห์" นำยิง,เลสเตอร์หวัง "วาร์ดี้" ซัดพายึดรองฝูงPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พกพาสถิติที่ดีกว่าแถมมีลุ้นขึ้นแซงขึ้นอันดับ 3 โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมนำล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวัง เจมี่ วาร์ดี้ ตะบันชัยพายึดตำแหน่งรองจ่าฝูง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 19.30 น.)
  • เวรกรรมเจ็บอีกแล้ว! เจาะ 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน เลสเตอร์ ซิตี้
    ปีฉลูคงไม่ถูกโฉลกกับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเจอวิกฤติทั้งฟอร์มการเล่นและตัวผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ฟาบินโญ่ โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้งทำให้พลาดช่วยทีมในแมตช์เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »