ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นฟันธงพรีเมียร์ฯแมนซิตี้-แมนยู-ลิเวอร์พูลจะคว้าชัยได้ไหม?

โอเว่นฟันธงพรีเมียร์ฯแมนซิตี้-แมนยู-ลิเวอร์พูลจะคว้าชัยได้ไหม?

Posted 13/02/2021 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ ดูกันทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล จะควงกันเก็บ 3 คะแนนได้หรือไม่
   
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 24 ของฤดูกาล โดยเชื่อว่า ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า จะบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

โอเว่น เผยผ่าน เบต วิคเตอร์ ว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คงจะต้องการให้นักเตะตอบสนองกลับมาโดยเร็วหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้านยับเยิน เลสเตอร์ คงเชื้อเชิญให้ ลิเวอร์พูล บุกเข้าใส่แล้วรอโต้กลับ แต่มันยากที่จะทำแบบนั้นตลอด 90 นาทีกับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะเก็บ 3 แต้มเต็มกลับเมอร์ซี่ไซด์"

พร้อมกันนี้ โอเว่น ยังเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งอดีตต้นสังกัดจะบุกไปชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ในเกมวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. นี้

"เวสต์บรอมวิช ต้องต้อนรับทีมที่ไม่แพ้เกมเยือนใน พรีเมียร์ลีก มากว่า 1 ปี ผมคิดว่า เอดินสัน คาวานี่ เป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ ประสบการณ์ของเขาเป็นสิ่งสำคัญ และไม่มีกองหลังคนไหนอยากเผชิญหน้ากับเขา สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะเก็บ 3 คะแนนกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" โอเว่น ทิ้งท้าย

ทรรศนะของ โอเว่น
วันเสาร์ที่ 13 ก.พ.

เลสเตอร์ แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2
คริสตัล พาเลซ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1
แมนฯ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 3-1
ไบรท์ตัน แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2

วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.

เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ วูล์ฟส์ 1-0
เวสต์บรอมวิช แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2
อาร์เซน่อล ชนะ ลีดส์ 2-1
เอฟเวอร์ตัน ชนะ ฟูแล่ม 2-0
 

วันจันทร์ที่ 15 ก.พ.

เวสต์แฮม ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-1
เชลซี ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุ้มค่า!คาร์ร่าชูใครเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดในโลกลูกหนัง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล บอกว่าในมุมมองของเขานั้นการที่ เลสเตอร์ ดึงตัว เจมี่ วาร์ดี้ มาร่วมทีมถือเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกฟุตบอล เพราะตอนที่ วาร์ดี้ ย้ายทีม เขาไม่ใช่นักเตะที่โด่งดังเลย แถมยังค่าตัวถูกสุดๆ อีก แต่ปัจจุบันเจ้าตัวกลายเป็นยอดกองหน้าคนหนึ่งไปแล้ว
  • แมนซิตี้เดินหน้าล่าชัย16นัดติด! "โฟเด้น" กระชากโป้ง,สเปอร์สมี "เคน" ตะบันสู้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงเน้นหนักหวังคว้าชัย 16 นัดติดต่อกันโดย ฟิล โฟเด้น ที่ระเบิดฟอร์มสุดแจ่มพร้อมลงกระชากปิดสกอร์เกมรับคม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ลุ้น แฮร์รี่ เคน ซัดประตูพาขึ้นท็อปไฟว์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)
  • ลิเวอร์พูลสถิติข่ม! "ซาลาห์" นำยิง,เลสเตอร์หวัง "วาร์ดี้" ซัดพายึดรองฝูงPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พกพาสถิติที่ดีกว่าแถมมีลุ้นขึ้นแซงขึ้นอันดับ 3 โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมนำล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวัง เจมี่ วาร์ดี้ ตะบันชัยพายึดตำแหน่งรองจ่าฝูง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 19.30 น.)
  • เวรกรรมเจ็บอีกแล้ว! เจาะ 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน เลสเตอร์ ซิตี้
    ปีฉลูคงไม่ถูกโฉลกกับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเจอวิกฤติทั้งฟอร์มการเล่นและตัวผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ฟาบินโญ่ โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้งทำให้พลาดช่วยทีมในแมตช์เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »