ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาวานี่ล่าตาข่าย!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังเวสต์บรอมวิช

คาวานี่ล่าตาข่าย!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังเวสต์บรอมวิช

Posted 14/02/2021 by siamsport



คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน เวสต์บรอมวิช วันแห่งความรัก โดยนัดนี้จะไร้ ปอล ป็อกบา ที่เจ็บต้นขาต้องพักราว 2 สัปดาห์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ (21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    นัดนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อไล่กดดัน แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองต่อไป หลังยังมีคะแนนตามจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม แถมลงเตะมากกว่า 1 นัดด้วย

    ในเกมนี้ โซลชา จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่บาดเจ็บต้นขา และ ฟิล โจนส์ ที่เจ็บหัวเข่า ขณะที่ เอริก ไบยี่ ยังต้องรอเช็กความฟิต

    โซลชา คงจะยึดระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน กลับมาเฝ้าเสาตัวจริง หลังให้โอกาส ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์



    ส่วนแบ็กโฟร์ใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า ยืนแบ็กขวา ด้านแบ็กซ้ายให้ ลุค ชอว์ กลับมาทำหน้าที่ตัวจริง ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เล่นร่วมกับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ

    ด้านกองกลางตัวตัดเกมคู่ให้ เฟร็ด ทำหน้าที่ร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่งผลให้ เนมานย่า มาติช ต้องถอยกลับไปเป็นตัวสำรองตามเดิม

    ขณะที่ 3 ตัวรุก เมสัน กรีนวู้ด จะได้ยืนฝั่งขวา ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นทางด้านซ้าย โดยให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กลับมาเป็นตัวจริงคอยทำเกมตรงกลางอย่างอิสระ

    ส่วนกองหน้าตัวเป้าคงให้ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย ออกสตาร์ตล่าตาข่าย หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ได้เป็นตัวจริงเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »