ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ้แล้วไง!มูรินโญ่ปลื้มทัศนคติลูกทีมแม้พ่ายแมนซิตี้

แพ้แล้วไง!มูรินโญ่ปลื้มทัศนคติลูกทีมแม้พ่ายแมนซิตี้

Posted 14/02/2021 by siamsport



โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมลูกทีมพยายามสู้เต็มที่ในเกมบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ชี้ถ้าช่วงต้นเกม "ไก่เดือยทอง" ขึ้นนำได้ก่อนคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย
 

         โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจลูกทีมที่พยายามสู้เต็มที่ แม้มีสภาพร่างกายที่เหนื่อยล้า หลังจากที่ทัพ"ไก่เดือยทอง" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        เกมนี้ สเปอร์ส เริ่มต้นเกมได้ดี และเกือบได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงฟรีคิกชนเสาของ แฮร์รี่ เคน ทว่าสุดท้ายต้านทานทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ไหว โดย แมนฯ ซิตี้ ได้สามประตูจาก โรดรี้ (จุดโทษ) นาทีที่ 23 และ อิลคาย กุนโดกัน ที่เหมาสองตุงในนาทีที่ 50 กับ 66 

        "ทีมที่กำลังสดเจอกับทีมที่ล้า และเป็นเราที่ออกสตาร์ทเกมได้ดีมากๆ เรามียิงชนเสา ซึ่งถ้าหากเราขึ้นนำก่อน 1-0 ได้ มันคงจะเป็นกำลังใจชั้นดี ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการเมื่อสภาพทีมล้าแบบนี้ หลังจากนั้นเราก็มาเสียประตูจากลูดจุดโทษ ทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมแฮปปี้มากๆ กับทัศนคติของลูกทีม"

         "พวกเขาเล่นร่วมๆ สองชั่งโมงเมื่อสามวันก่อน (ต่อเวลาแพ้ เอฟเวอร์ตัน 4-5 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบห้า) แต่ก็ทุ่มเทเต็มที่ในเกมนี้ ผมไม่มีอะไรมาตำหนิลูกทีมของผม แม้มีความผิดพลาดในเกมรับ แต่ผมไม่สามารถบ่นอะไรได้กับทัศนคติของลูกทีม" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 58 ปี กล่าว


         ทั้งนี้ สเปอร์ส แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับเก้าในตารางคะแนน มี 36 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »