ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดยึกยัก-หมากควรพัก! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกแบ่งแต้มเวสต์บรอม

แรชฟอร์ดยึกยัก-หมากควรพัก! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกแบ่งแต้มเวสต์บรอม

Posted 15/02/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกหลังทำได้แค่บุกเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 โดยเกมนี้แนวรับ "ผีแดง" มีความผิดพลาดตั้งแต่ต้นเกมจนตกเป็นฝ่ายตามหลังอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเป็นคนซัดประตูตีเจ๊าก่อนหมดครึ่งแรกทว่าใน 45 นาทีหลังเกมรุกบอดสนิทเจาะแนวรับทีมของ "บิ๊กแซม" ไม่ได้เลยทำให้เก็บแค่แต้มเดียว และนี่คือผลงานของแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในเกมนี้

ดาบิด เด เคอา 8

ประตูที่เสียต้นเกมไม่ใช่ความผิดของเขา ครึ่งแรกโชว์เซฟลูกโหม่งของ สน็อตกราสส์ ครึ่งหลังซูเปอร์เซฟลูกหลุดเดี่ยวของ เอ็มบาย เดียงเน่  แถมยังวิ่งมาปัดไม่ให้ซ้ำเข้าประตูอีกด้วย

อารอน วาน-บิสซาก้า 6

เกมรับไม่ได้เจอบททดสอบมากนัก ส่วนเกมรุกมีโอกาสได้เติมบ่อยครั้งแต่ลูกครอสของเขายังไม่เข้าเป้า

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 4

แพ้การดวลลูกกลางอากาศครั้งแรกของเกมก็ทำให้เสียประตูเลย และยังมีอีกหลายครั้งที่ เดียงเน่ เอาชนะได้  ประกบพลาดอยู่ตลอด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 5

พยายามพาบอลขึ้นหน้าหลายครั้งโดยเขาเป็นคนจ่ายบอลให้ ลุค ชอว์ ก่อนจะได้ประตูตีเสมอ เกือบเรียกจุดโทษได้แต่ผู้ตัดสินเปลี่ยนใจและยังเกือบโหม่งประตูชัยแต่โชคร้ายที่บอลชนเสา ทว่ามีผิดพลาดช่วงท้ายเกมจากการบังบอลไม่มิดจนโดนฉกบอล ยังดีที่ เด เคอา ช่วยเซฟให้รอดตัว

ลุค ชอว์ 7

ครอสบอลให้ บรูโน่ ทำประตูตีเสมอ ถือเป็นแอสซิสต์ที่ 5 ในฤดูกาลนี้ ยังรักษาฟอร์มได้มาตรฐานแต่ดูยังดูไม่เข้าขากับ มาร์กซิยาล ทางฝั่งซ้าย

เฟร็ด 5

บทบาทส่วนใหญ่คือการจ่ายบอลไปมาง่ายๆ และมีโอกาสยิงไกลอยู่บ้างแต่ไม่ดีนัก ทีมต้องการความสร้างสรรค์เกมจากกองกลางมากกว่านี้

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 6

ช่วยเกมรุกได้ไม่มากและมีน้อยครั้งที่เติมเข้าเขตโทษ ในเกมแบบนี้ แม็คโทมิเนย์ จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นหากจับคู่กับนักเตะที่สร้างสรรค์เกมได้ดีเช่น ปอล ป็อกบา เกือบทำประตูได้แต่โดนเคลียร์บนเส้น

มาร์คัส แรชฟอร์ด 5

โดนขยับไปเล่นฝั่งขวาแล้วดูไม่ถนัดเลย พอ มาร์กซิยาล ออกจากสนาม เขากลับมาประจำการฝั่งซ้ายซึ่งก็ดูดีขึ้นเล็กน้อย มีเรียกฟรีคิกใกล้เขตโทษ แต่มักจะครองบอลกับตัวนานจนทีมเสียจังหวะ และพยายามฝืนยิงแต่ติดบล็อกอยู่หลายครั้ง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 6.5

วอลเลย์ด้วยซ้ายอย่างเฉียบขาดเป็นประตูตีเสมอ ผู้เล่นเวสต์บรอมลงไปตั้งรับลึกเลยหาจังหวะจ่ายบอลสวยๆไม่ค่อยได้ แบกรับภาระในการสร้างสรรค์เกมมากเกินไปจนนัดนี้เล่นไม่ออก

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 4

เหมือนทำให้ทีมเล่นอยู่ 10 คนเพราะแทบไม่มีบทบาทอะไรเลยจนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง

เอดินสัน คาวานี่ 5

ฉลองวันเกิดของเขาแบบกร่อยๆ สัมผัสบอลน้อยที่สุดในทีม แทบจะไม่มีบอลครอสสวยๆมาหาเขาเลย

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เมสัน กรีนวู้ด 6.5 (แทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.66)

ช่วยให้เกมรุกฝั่งขวาดูวูบวาบมากขึ้น มีเลี้ยงฝ่าแนวรับคูแข่งสวยๆหลายครั้ง น่าเสียดายจังหวะหลุดเข้าไปเปิดในเขตโทษท้ายเกมไม่มีคนชาร์จหน้าประตู

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค 5 (แทน เฟร็ด น.79)

มีเวลาในสนามน้อยซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแซมเอาอยู่! บรูโน่วอลเลย์กู้ชีพ แมนยูเหนื่อยไล่เจ๊าเวสต์บรอมไร้ชัยสองนัดรวด
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส วอลเลย์สุดงามพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากความปราชัยไล่เจ๊า เวสต์บรอมวิชฯ 1-1 ไร้ชัยสองนัดรวดแต่ยังดีพอแซง เลสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียดีกว่า โดยมีแต้มไล่ แมนฯ ซิตี้ 7 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เป็นการพบกันระหว่าง เวสต์บรอมวิชฯ ...
  • คาวานี่ล่าตาข่าย!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังเวสต์บรอมวิช
    คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน เวสต์บรอมวิช วันแห่งความรัก โดยนัดนี้จะไร้ ปอล ป็อกบา ที่เจ็บต้นขาต้องพักราว 2 สัปดาห์
  • แมนยูขอยึดรองฝูงคืน! "คาวานี่-บรูโน่" ตัวจริงยิงเวสต์บรอมวิชฯที่สู้หนีโซนท้าย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคว้าชัยเพื่อแซงกลับไปรั้งรองจ่าฝูงตามเดิมโดย เอดิสัน คาวานี่ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะลงกลับคืนตัวจริงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น เวสต์บรอมวิชฯ ที่สู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • กุนโดกันเบิ้ล! แมนซิตี้แกร่งทุบสเปอร์สนำฝูงโด่งทิ้งเลสเตอร์-แมนยูไปไกล
    อิลคาย กุนโดกัน แผลงฤทธิ์อีกแล้วหลังโชว์ความเก่งทั้งเรียกจุดโทษ และเหมาสองประตูก่อนพา "เรือใบสีฟ้า" ไล่ถลุงเอาชนะ สเปอร์ส 3-0 เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงต่อไปโดยมี 53 คะแนน ทิ้งเลสเตอร์อันดับสอง 7 คะแนน และหนี แมนยู ที่แข่งเท่ากันถึง 8 แต้ม อีกทั้งยังทำสถิติชนะเป็นนัดที่ 16 ติดต่อกันทุกรายการ สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่างจ่าฝูง แมนเช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »