ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพลาดซ้ำซาก! อัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ผีพลาดซ้ำซาก! อัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

Posted 15/02/2021 by siamsport

ผีพลาดซ้ำซาก! อัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

https://www.siamsport.co.th/football/premierleague/tables


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดยึกยัก-หมากควรพัก! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกแบ่งแต้มเวสต์บรอม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกหลังทำได้แค่บุกเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 โดยเกมนี้แนวรับ "ผีแดง" มีความผิดพลาดตั้งแต่ต้นเกมจนตกเป็นฝ่ายตามหลังอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเป็นคนซัดประตูตีเจ๊าก่อนหมดครึ่งแรกทว่าใน 45 นาทีหลังเกมรุกบอดสนิทเจาะแนวรับทีมของ "บิ๊กแซม" ไม่ได้เลยทำให้เก็บแค่แต้มเดียว และนี่คือผลงานของแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในเกมนี้
  • บิ๊กแซมเอาอยู่! บรูโน่วอลเลย์กู้ชีพ แมนยูเหนื่อยไล่เจ๊าเวสต์บรอมไร้ชัยสองนัดรวด
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส วอลเลย์สุดงามพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากความปราชัยไล่เจ๊า เวสต์บรอมวิชฯ 1-1 ไร้ชัยสองนัดรวดแต่ยังดีพอแซง เลสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียดีกว่า โดยมีแต้มไล่ แมนฯ ซิตี้ 7 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เป็นการพบกันระหว่าง เวสต์บรอมวิชฯ ...
  • แพ้แล้วไง!มูรินโญ่ปลื้มทัศนคติลูกทีมแม้พ่ายแมนซิตี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมลูกทีมพยายามสู้เต็มที่ในเกมบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ชี้ถ้าช่วงต้นเกม "ไก่เดือยทอง" ขึ้นนำได้ก่อนคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย
  • เทพกุนโดกัน! 5 ประเด็นเด็ดหลังแมนซิตี้ฟอร์มแชมป์ถล่มสเปอร์ส
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งอย่างต่อเนื่องหลังเปิดบ้านถล่ม สเปอร์ส ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ขาดลอยถึง 3 ประตู ซึ่งต้องบอกว่าเกมนี้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าชัยชนะแบบสุดเพอร์เฟคทั้งเกมรุกและเกมรับ สอนบอลทางฝั่ง สเปอร์ส เกือบทั้ง 90 นาที น่าเป็นห่วงเหลือเกินว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะหาฟอร์มเก่งของตัวเองเจอเมื่อไหร่เพราะผลงานไม่ดีมาหลายนัดแล้ว เรานำประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »