ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดง่ายเกิน!โซลชาเหน็บทีมงานวีเออาร์

พลาดง่ายเกิน!โซลชาเหน็บทีมงานวีเออาร์

Posted 15/02/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลูกทีมของตนดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจริงๆ ในชอตปัญหาที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ลูกจุดโทษ แต่ก็บอกว่าทีมงาน วีเออาร์ ทำพลาดที่ไม่มองว่า แม็กไกวร์ ล้ำหน้าอยู่ พร้อมแอบเหน็บว่าคนในห้องตรวจสอบภาพช้าคงจะง่วงจนมองข้ามเรื่องนั้นไป โดยบอกว่าถ้าเกิดทีมงาน วีเออาร์ มองเห็นตั้งแต่แรกว่า แม็กไกวร์ ล้ำหน้า มันก็คงไม่ต้องวุ่นกันแบบนี้
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผุ้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าในจังหวะปัญหาที่ทีมของเขาไม่ได้ลูกจุดโทษ แต่บอกว่าทีมงาน วีเออาร์ ทำพลาดที่ไม่ยอมตัดสินตั้งแต่แรกว่า แม็กไกวร์ ล้ำหน้าอยู่จนถึงขั้นเหน็บว่าทีมงาน วีเออาร์ คงง่วงจนมองไม่เห็นเรื่องนั้น

ในช่วงกลางครึ่งหลังของเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น มีจังหวะหนึ่งที่ แม็กไกวร์ โดน เซมี่ อจายี่ กองหลัง เวสต์บรอมฯ เล่นงานจนล้มลงไปในกรอบเขตโทษ ซึ่งตอนแรกกรรมการ เคร็ก พอว์สัน เป่าให้ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษ
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ จอน มอสส์ หัวหน้าทีมงาน วีเออาร์ ในนัดนี้ทำการตรวจสอบภาพช้าแล้วนั้น มันก็มีการกลับคำตัดสินเพราะมองว่ามันไม่ใช่จังหวะที่รุนแรงจนสมควรเป็นการฟาวล์ ซึ่งที่จริง แม็กไกวร์ ดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าตั้งแต่แรกแล้ว แต่ทั้งกรรมการกับทีมงาน วีเออาร์ กลับไม่ได้มองถึงประเด็นนั้นเลย

โซลชา เผยว่า "ผมคิดว่าเราทุกคนต่างก็ต้องการความคงเส้นคงวาและเกมที่ยุติธรรม แต่ก็เป็นอีกครั้งที่มันเกิดความผิดพลาดส่วนตัวของมนุษย์ ซึ่งเราทุกคนต่างก็คาดกันอยู่แล้วว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ในวงการของเรา จังหวะนั้นมันเป็นการทำฟาวล์ที่ชัดเจนจนดูยังไงเราก็ควรจะต้องได้ลูกจุดโทษ ถ้าดูเฉพาะชอตที่ปะทะกันระหว่างเซนเตอร์แบ็กของพวกเขากับ แฮร์รี่ แล้วน่ะมันก็เห็นได้ชัดว่าเป็นการฟาวล์อย่างชัดเจน แต่จากมุมมองของผมน่ะ แฮร์รี่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าอยู่แล้ว"

"Someone must have been asleep in that VAR office"

Ole Gunnar Solskjaer on the Harry Maguire penalty appeal... #mufc pic.twitter.com/V5fQS6NllL

— CaughtOffside (@caughtoffside) February 14, 2021

"ประเด็นก็คือบางคนในห้อง วีเออาร์ ที่ สต็อคลี่ย์ พาร์ค คงจะง่วงอยู่แน่ๆ พวกเขาควรจะต้องชงกาแฟมาดื่มสักหน่อย เพราะถ้าพวกเขาบอกตั้งแต่แรกว่า -เขาล้ำหน้า ปล่อยข้ามได้เลย- น่ะ มันก็จะสามารถเลี่ยงประเด็นปัญหากันได้ง่ายๆ แท้ๆ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »