ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปานิชรับแอบเซ็งยังไม่ได้เล่นกับบาร์เซโลน่ามากเท่าไหร่

ปานิชรับแอบเซ็งยังไม่ได้เล่นกับบาร์เซโลน่ามากเท่าไหร่

Posted 15/02/2021 by siamsport

มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ผิดหวังที่ยังไม่ได้ลงสนามกับทีมมากเท่าไหร่นัก แต่ก็บอกว่าตนต้องเคารพการตัดสินใจของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีม
   
มิราเล็ม ปานิช กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมมากเท่าที่ควรนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

ถึงแม้ว่าในซีซั่นนี้ ปานิช จะได้ลงเล่นให้ทีมในเกมลีกไป 15 นัด แต่มันก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น ทั้งที่ตลอดช่วงหลายซีซั่นก่อนหน้านี้เขาถือเป็นตัวหลักคนหนึ่งของ ยูเวนตุส อย่างนัดล่าสุดเขาก็ได้ลงเล่นแค่ราว 18 นาทีในเกมลีกนัดที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปานิช ซึ่งย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) เผยว่า "ก่อนหน้านี้ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับทุกสโมสรที่เคยอยู่ด้วยและกับโค้ชทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย สถานการณ์แบบนี้มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ทำใจยอมรับได้ง่ายๆ"

"ผมต้องยอมรับสถานการณ์นี้แบบยากลำบาก ผมเองก็ไม่รู้หรอกนะว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมไม่ได้ลงเล่นในระดับที่ผมคาดหวังเอาไว้ ผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก และคุณก็ต้องเคารพการตัดสินใจที่ออกมา (ของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของทีม) แม้ว่าคุณจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจนั้นก็ตาม ผมอยากทำผลงานให้โดดเด่นกับที่สโมสรแห่งนี้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »