ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์กันไปเลย!คล็อปป์ตอบชัดเรื่องเตรียมอำลาลิเวอร์พูล

เคลียร์กันไปเลย!คล็อปป์ตอบชัดเรื่องเตรียมอำลาลิเวอร์พูล

Posted 16/02/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล เคลียร์แบบชัดๆ กับประเด็นเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือ "หงส์แดง" พร้อมเผยช่วงที่ผ่านมา ตนนอนไม่ค่อยเต็มอิ่ม
    
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมุ่งมั่นที่จะคุมทัพ "หงส์แดง" ต่อไป ถึงแม้ที่ผ่านมามีข่าวทั้งเรื่องเตรียมโดนปลดและลาออกจากตำแหน่งก็ตาม

ภายหลังจากที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสข่าวลือหนาหูว่า คล็อปป์ อาจจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ "หงส์แดง" แถมมีชื่อเป็นหนึ่งในกุนซือตัวเต็งที่จะโดนเด้งด้วย ทว่าล่าสุด ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี ได้ปฏิเสธเรียบร้อย พร้อมประกาศชัดว่า ตอนนี้ตนยังไม่อยากพัก

"ผมจะถูกไล่ออก หรือผมจะเลือกไปเองหรือเปล่าน่ะเหรอ? คือผมไม่อยากจะพักตอนนี้" คล็อปป์ กล่าว "การพูดเรื่องส่วนตัวต่อหน้าสาธารณะ ถือเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมจะทำ แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้นั่นแหละ เรากำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่มันก็ไม่ใช่แค่ช่วงเวลาสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเท่านั้น เราเจอมานานกว่านั้นอีก และเราก็รับมือกับสิ่งนี้แบบคนกันเองในครอบครัว"
 
"ผมมาที่สโมสรแห่งนี้เพื่อทำงาน ตอนนี้ผมอายุ 53 ปีแล้ว ผมสามารถแยกแยะเรื่องต่างๆ ได้ ถ้าเรื่องไหนเป็นส่วนตัว ผมก็จะเก็บไว้ส่วนตัว แต่เพราะฟุตบอล ผมถึงมาอยู่ที่นี่ แน่นอนว่า เราได้รับผลกระทบเต็มๆ จากสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีใครกังวลหรือเป็นอะไรเลย ผมอาจจะไม่เป็นแบบนี้ก็ได้ แต่เพราะอากาศไม่ค่อยดี ผมที่หัวเลยเริ่มเป็นสีขาว หนวดเคราก็เริ่มออกสีเทาๆ ผมนอนไม่มาก แต่ก็ยังมีพลังงานเต็มเปี่ยม"

"ผมมองสิ่งนี้เป็นความท้าทาย ถือเป็นความท้าทายที่น่าสนใจ เราจะแก้ไขสิ่งนี้ด้วยการเล่นฟุตบอล, สามัคคีกันให้มากกว่าเดิม, สู้เท่าที่เรามี และเรียนรู้ให้มากกว่าในฤดูกาลที่ผ่านๆ มา นั่นแหละคือแผนการที่เรามี"

สำหรับวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ลิเวอร์พูล มีคิวฟาดแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »