ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนใจ!ทูเคิ่ลชมแข้งเชลซีเล่นครึ่งแรกแจ่มมากเกมทุบนิวฯ

โดนใจ!ทูเคิ่ลชมแข้งเชลซีเล่นครึ่งแรกแจ่มมากเกมทุบนิวฯ

Posted 16/02/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ชมลูกทีมเล่นได้แจ่มมากในช่วงครึ่งแรก เกมเปิดบ้านสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 แต่ไม่ปลื้่มช่วงครึ่งหลัง ที่ไม่ค่อยเน้นบุกขึ้นหน้า
    

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงครึ่งแรก หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ เชลซี ได้ทั้งสองประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 31 และ ติโม แวร์เนอร์ นาทีที่ 39 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับสี่ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย โดยมี 42 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม 4 แต้ม
   
"ผมชอบการเล่นของเราในช่วงครึ่งแรก เราพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษพวกเขาได้บ่อยมาก และได้ยิงหลายครั้งด้วย เราแทบไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาเข้ามาในกรอบเขตโทษเราเลย แต่ในจังหวะสุดท้ายหลายครั้งเราทำได้ไม่ดี การตัดสินใจในจังหวะสุดท้ายเราควรมีความเด็ดขาด และแม่นยำมากกว่านี้"

"ส่วนช่วงครึ่งหลังนั้น เราโยนทิ้งโอกาสสวยๆ ช่วงต้นครึ่งหลังไปสองครั้ง การตัดสินใจทำได้ไม่ดี และเราก็เล่นส่งบอลคืนหลังมากเกินไป ทั้งที่เราสามารถเอาตัวรอดจากการถูกกดดันได้แล้ว" กุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี เปิดใจหลังเกม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หล่นที่6! แวร์เนอร์ซัดปิด-เชลซียุคทูเคิ่ลไร้พ่ายขยี้นิวคาสเซิ่ลขึ้นที่4แทน
    โธมัส ทูเคิ่ล ยังทำเชลซีไร้พ่ายเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันหลังเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และติโม แวร์เนอร์ ซัดคนละเม็ดพา "สิงห์บลูส์" แซงลิเวอร์พูลที่หล่นไปอยู่อันดับ 6 ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 โดยมี 42 คะแนนเท่ากับเวสต์แฮมแต่ลูกได้เสียดีกว่า ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม: สแตมฟอร์ด บริดจ์, ลอนดอน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายของวีกที่ 24 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 ...
  • เผยเชลซียังจ่ายเงินให้แลมพาร์ดแม้ปลดไปแล้ว
    เชลซี มีเงื่อนไขที่ต้องคอยจ่ายค่าเหนื่อยระดับสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ให้กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ แต่มันก็จะหมดอายุก่อนกำหนดหาก แลมพาร์ด ไปรับงานกับทีมไหนก็ตามก่อนถึงเดือนดังกล่าว
  • ทูเคิ่ลลุ้นคุมเชลซีเฮ5นัดติด! "แวร์เนอร์-ชิรูด์" ผนึกล่า,นิวหวังฟอร์มแรงต่อ
    โธมัส ทูเคิ่ล ผลงานสุดยอดคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้าฃัยมา 4 นัดติดแล้วเกมนี้คาดจะใช้ ติโม แวร์เนอร์ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนแผงแนวล่าตาข่าย เกมรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่หวังรักษาฟอร์มเก่งเก็บแต้มต่อเนื่อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • ถาม ลิเวอร์พูล ได้เลย ! "เมด อิน ซัลซ์บวร์ก" แบรนด์ลูกหนังที่ทีมชั้นนำปรารถนา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งจากสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,520 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »