ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ยันเอฟเวอร์ตันไร้คัลเวิร์ต-ลูวินดวลแมนซิตี้

อันเช่ยันเอฟเวอร์ตันไร้คัลเวิร์ต-ลูวินดวลแมนซิตี้

Posted 17/02/2021 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์ม โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน หัวหอกคนสำคัญ ฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ พร้อมอัพเดตความพร้อมของ จอร์แดน พิคฟอร์ด และ อัลลัน

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าคนเก่ง จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีคิวเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต่อเวลาเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดมันส์ 5-4 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว และไม่ได้ลงช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดล่าสุดที่พ่าย ฟูแล่ม คาบ้าน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่ง อันเชลอตติ ก็หวังว่า คัลเวิร์ต-ลูวิน จะกลับมาฟิตทันเวลาเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์กับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

"โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กับ (ฌอง-ฟิลิปป์) บาแม็ง ไม่พร้อมแน่นอน สำหรับ โดมินิค นั้น ขึ้นอยู่กับอาการในแต่ละวัน ซึ่งเราก็หวังว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์ ส่วนคนอื่นๆ โอเค พวกเขาพร้อมลงซ้อมในวันนี้"

"(จอร์แดน) พิคฟอร์ด ลงซ้อมตั้งแต่เมื่อวาน และถือว่าโอเคเลย เราจะเช็คอาการของเขาอีกครั้งในวันนี้ และดูว่าเขาจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ส่วน อัลลัน ฟิตและพร้อมที่จะลงเล่นแล้ว" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 61 ปี กล่าว

ปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 37 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับหก ที่ลงเตะมากกว่า 2 นัด 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »