ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปอัพเดตความฟิตกุนโดกันก่อนดวลเอฟเวอร์ตัน

เป๊ปอัพเดตความฟิตกุนโดกันก่อนดวลเอฟเวอร์ตัน

Posted 17/02/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัพเดตความพร้อมของ อิลคาน กุนโดกัน มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต ก่อนบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธนี้ พร้อมแจงข่าวดีเกี่ยวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เควิน เดอ บรอยน์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า อิลคาน กุนโดกัน กองกลางคนสำคัญ ไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

กุนโดกัน ซึ่งกำลังทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง กดคนเดียว 2 ตุงในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลัง เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ ซึ่งล่าสุด กวาร์ดิโอล่า แจงว่า ดาวเตะชาวเยอรมันวัย 30 ปี ไม่พร้อมลงเล่นเกมวันพุธนี้ แม้อาการดีขึ้นแล้วก็ตาม

"เขาดีขึ้นมาก แต่ผมไม่คิดว่า เขาพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ (วันพุธ)" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังระบุว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่ใกล้ฟิตสมบูรณ์ น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง หลังเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมเมื่อวันเสาร์

"เซร์คิโอ เจ็บมาเป็นปี ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถลงเป็นตัวจริงตั้งแต่เริ่มเกม แต่เขาก็พร้อมที่จะกลับมาแล้ว เขานั่งเป็นตัวสำรองในนัดที่ผ่านมา และผมก็เชื่อว่า เร็วๆ นี้เขาน่าจะลงเป็นตัวจริงได้ ส่วน เควิน (เดอ บรอยน์) ดีขึ้นมาก และเขาก็ลงซ้อมตั้งแต่เมื่อวานแล้ว นอกนั้นโอเคทุกคน ยกเว้นแค่ นาธาน อาเค่" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาดง่ายเกิน!โซลชาเหน็บทีมงานวีเออาร์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลูกทีมของตนดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจริงๆ ในชอตปัญหาที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ลูกจุดโทษ แต่ก็บอกว่าทีมงาน วีเออาร์ ทำพลาดที่ไม่มองว่า แม็กไกวร์ ล้ำหน้าอยู่ พร้อมแอบเหน็บว่าคนในห้องตรวจสอบภาพช้าคงจะง่วงจนมองข้ามเรื่องนั้นไป โดยบอกว่าถ้าเกิดทีมงาน วีเออาร์ มองเห็นตั้งแต่แรกว่า แม็กไกวร์ ล้ำหน้า มันก็คงไม่ต้องวุ่นกันแบบนี้
  • แพ้แล้วไง!มูรินโญ่ปลื้มทัศนคติลูกทีมแม้พ่ายแมนซิตี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมลูกทีมพยายามสู้เต็มที่ในเกมบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ชี้ถ้าช่วงต้นเกม "ไก่เดือยทอง" ขึ้นนำได้ก่อนคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย
  • เทพกุนโดกัน! 5 ประเด็นเด็ดหลังแมนซิตี้ฟอร์มแชมป์ถล่มสเปอร์ส
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งอย่างต่อเนื่องหลังเปิดบ้านถล่ม สเปอร์ส ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ขาดลอยถึง 3 ประตู ซึ่งต้องบอกว่าเกมนี้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าชัยชนะแบบสุดเพอร์เฟคทั้งเกมรุกและเกมรับ สอนบอลทางฝั่ง สเปอร์ส เกือบทั้ง 90 นาที น่าเป็นห่วงเหลือเกินว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะหาฟอร์มเก่งของตัวเองเจอเมื่อไหร่เพราะผลงานไม่ดีมาหลายนัดแล้ว เรานำประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกกัน
  • โอเว่นฟันธงพรีเมียร์ฯแมนซิตี้-แมนยู-ลิเวอร์พูลจะคว้าชัยได้ไหม?
    ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้ ดูกันทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล จะควงกันเก็บ 3 คะแนนได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »