ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาเกิลส์มันน์โอดไลป์ซิกพลาดเองทำพ่ายลิเวอร์พูล

นาเกิลส์มันน์โอดไลป์ซิกพลาดเองทำพ่ายลิเวอร์พูล

Posted 17/02/2021 by siamsport

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ชี้พ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 เพราะความผิดพลาดเองง่ายๆ ในการเล่นแดนหลัง พร้อมเร้าลูกทีมเกมเลกสองต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช แอร์เบ ไลป์ซิก เชื่อว่า ลูกทีมของตนเล่นได้ดีมากๆ แล้ว แต่เพราะความผิดพลาดเองง่ายๆ สองหน ทำให้ทีมพบกับความปราชัยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ไลป์ซิก แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ณ สังเวียนแข้ง ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ไลป์ซิก สู้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี แต่ความผิดพลาดในนาทีที่ 53 ซึ่ง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ส่งบอลคืนหลังไม่ดี ทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สบโอกาสทำประตูให้ "หงส์แดง" ขึ้นนำ และหลังจากนั้นแค่ 5 นาที นอร์กดี มูกิเอเล่ สกัดบอลวืด ทำให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปจบสกอร์ปิดกล่องให้ทางฝั่งทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย

"ผมคิดว่า เกมช่วงครึ่งแรกสูสี ลิเวอร์พูล ครองบอลเยอะกว่าก็จริง แต่มีโอกาสไม่มาก ส่วนครึ่งหลังเราเล่นได้ดีมาก สร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ความผิดพลาดบ้าๆ ทั้งสองหนนั้น มันลงโทษเรา"

"การจบสกอร์ก็ทำได้ไม่ดี นั่นคือสิ่งที่เราควรพูดถึงมากกว่าความผิดพลาดด้วยซ้ำ แต่นั่นคือส่วนหนึ่งของเกม มันสามารถเกิดขึ้นได้ โดยรวมแล้วผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก" กุนซือหนุ่มชาวเยอรมันวัย 33 ปี เปิดใจหลังเกม โดยเกมเลกสอง ไลป์ซิก จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันพุธที่ 10 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »