ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉมูรินโญ่ฟันค่าชดเชยบานหากโดนสเปอร์สเด้งตอนนี้

แฉมูรินโญ่ฟันค่าชดเชยบานหากโดนสเปอร์สเด้งตอนนี้

Posted 17/02/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ถ้าเกิด สเปอร์ส สั่งเด้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ในตอนนี้นั้น กุนซือชาวโปรตุกีสก็จะได้ค่าชดเชยถึงเกือบ 35 ล้านปอนด์ โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าบอร์ดบริหารของทีมยังเชื่อมั่นในตัว มูรินโญ่ อยู่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีการทำเงื่อนไขการยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม นั่นหมายความว่าถ้า สเปอร์ส ทำการปลดเขาในตอนนี้นั้น มูรินโญ่ ก็จะได้ค่าชดเชยเป็นเงินเกือบ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

มูรินโญ่ ถูกดึงเข้ามาคุม สเปอร์ส เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 พร้อมเซ็นสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2023 โดยที่ "ไก่เดือยทอง" ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาสูงถึงปีละ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมา สเปอร์ส มีผลงานที่น่าผิดหวังจนถึงขั้นชนะแค่ 1 เกมจากการลงเล่น 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ และปัจจุบันพวกเขาก็เป็นอันดับ 9 ของตารางคะแนนโดยที่ตามหลัง เชลซี ทีมในอันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม จนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวลือว่า มูรินโญ่ อาจจะโดนเด้งออกจากตำแหน่งไม่ช้าก็เร็ว

กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็เผยว่าตอนนี้ สเปอร์ส ยังไม่มีแผนที่จะปลด มูรินโญ่ รวมถึงยังเชื่อว่าเขาจะสามารถพลิกสถานการณ์ของทีมได้ และต่อให้จะไม่พอใจผลงานของเขาจริงๆ "ไก่เดือยทอง" ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักในตอนนี้ เพราะถ้าเกิดเด้งเขาแล้วนั้นทีมก็ต้องจ่ายค่าชดเชยก้อนโตเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดเผยสิ่งที่ทำใจสลายตอนอยู่ลิเวอร์พูล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ สมัยที่ยังอยู่กับ "หงส์แดง" นั้น ตนถึงขั้นใจสลายตอนที่เห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายไปซบ เชลซี โดยบอกว่าตนพยายามกล่อมให้ ตอร์เรส อยู่กับทีมต่อแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล
  • แมนซิตี้ไร้กุนโดกัน-ลุ้นเฮ17นัดติด,เอฟเวอร์ตันหน้ายวบเปิดบ้านกู้ฟอร์ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็งแชมป์ลีกเตรียมลุ้นคว้าชัย 17 เกมติดต่อกันจะไม่มี อิลคาน กุนโดกัน ที่เจ็บจากนัดก่อน เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ก็พบข่าว้ายเช่นกันเมื่อ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ฟิตไม่ทันลงช่วยทีม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 17 ก.พ. ศกนี้
  • เป๊ปอัพเดตความฟิตกุนโดกันก่อนดวลเอฟเวอร์ตัน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัพเดตความพร้อมของ อิลคาน กุนโดกัน มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต ก่อนบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธนี้ พร้อมแจงข่าวดีเกี่ยวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เควิน เดอ บรอยน์
  • อันเช่ยันเอฟเวอร์ตันไร้คัลเวิร์ต-ลูวินดวลแมนซิตี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์ม โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน หัวหอกคนสำคัญ ฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ พร้อมอัพเดตความพร้อมของ จอร์แดน พิคฟอร์ด และ อัลลัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »