ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อหรือย้าย?คาวานี่ตัดสินอนาคตแล้วหลังสัญญากับแมนยูใกล้หมด

อยู่ต่อหรือย้าย?คาวานี่ตัดสินอนาคตแล้วหลังสัญญากับแมนยูใกล้หมด

Posted 18/02/2021 by siamsport

ไมค์ แม็คกราธ เหยี่ยวข่าวจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากอยู่กับทีมต่อไป แต่จนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะขยายสัญญาของเขาดีหรือไม่

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ ไมค์ แม็คกราธ นักข่าวจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

คาวานี่ เข้ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีการเซ็นสัญญากันจนถึงจบซีซั่นนี้พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญากัน 1 ปี ซึ่งตอนแรกหลายคนมองว่าเขาอาจจะไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักเพราะมีอายุ 34 ปีเข้าไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ คาวานี่ ก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งหลังจากทำประตูในลีกไปแล้ว 6 ลูก ทั้งที่ส่วนใหญ่แล้วได้ลงเป็นตัวสำรอง และตอนนี้เขาก็แสดงท่าทีว่าอยากอยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าที่จริงแล้วเขาสามารถไปเจรจากับทีมอื่นเพื่อที่จะรอย้ายทีมแบบล่วงหน้าตามกฎบอสแมนได้ก็ตาม ถึงกระนั้น "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของเขาดีรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »