ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เล่นเหนือกว่า!ซาก้าเสียดายอาร์เซน่อลได้แค่เจ๊าเบนฟิก้า

เล่นเหนือกว่า!ซาก้าเสียดายอาร์เซน่อลได้แค่เจ๊าเบนฟิก้า

Posted 19/02/2021 by siamsport

บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ออกอาการเสียดายที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้แค่บุกเจ๊า เบนฟิก้า 1-1 พร้อมโวตนพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ ในเกมทุกเกม

บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมตนเล่นได้ดีกว่าคู่แข่ง และน่าเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้ หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเสมอ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แดนฝอยทอง 1-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามกลาง (สตาดิโอ โอลิมปิโก) กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ "เหยี่ยวลิสบอน" ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ ปิซซี่ นาทีที่ 55 ทว่าหลังจากนั้นแค่ 2 นาที อาร์เซน่อล ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการกระทุ้งจ่อๆ ของ ซาก้า ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป

"เรามีโอกาสเยอะมาก เราเล่นได้เหนือกว่าทั้งเกม ผมคิดว่า เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะด้วยซ้ำ มันน่าเจ็บใจที่ไม่ชนะ แต่มันก็ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เลวร้าย เพราะเราได้อเวย์โกล ผมแฮปปี้ที่ทำประตูได้ ผมมีความรู้สึกว่า ผมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในทุกเกม ผมปลื้มมากๆ ที่มีทีมที่ดี และมีครอบครัวที่ดีอยู่เคียงข้าง" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี เปิดใจหลังเกม

สำหรับเกมเลกสอง อาร์เซน่อล จะเตะฐานะเจ้าบ้านที่สนามกลาง (คาไรสคาคิส สเตเดี้ยม) ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลไล่ตีเจ๊า! ยื้อสกอร์เบนฟิก้า-ชี้ขาดเกมสอง32ทีมยูโรปาลีก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวิดเสียท่าก่อนนัดแรก ยังดียื้อสกอร์ได้อเวย์โกล์ เสมอ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 1-1 ต้องวัดชะตาการเข้ารอบกันต่อเกมเลกสองในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อลบุกโรม "เปเป้" ชูโรง, "เซเฟโรวิช" ทีเด็ดเบนฟิก้า ยูโรปาลีก32ทีมนัดแรก
    เบนฟิก้า เกมนี้ต้องใช้ สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรมที่อิตาลีเป็นรังเหย้าของตัวเองเจอกับงานหนักไม่น้อยเมื่อรับมือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บูคาโย่ ซาก้า ควงนิโกล่าส์ เปเป้ ลากเลื้อย ยกแรกทีมใดจะคว้าชัย? ในศึกยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 03.00 น.
  • ของเข้าตัว! ย้อนดูคำพูดมูรินโญ่เคยแซะปืนตอนโดนยิง4ลูก17ปีก่อน ฟังแล้วจี๊ด
    งานนี้เรียกได้ว่าของเข้าตัวไปเต็มๆสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากกุนซือชาวโปรตุกีสเคยออกมาพูดเหน็บแนม อาร์เซน่อล ที่เคยโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิงใส่ถึง 4 ประตูเมื่อปี 2004 ก่อนที่เจ้าตัวเพิ่งจะประสบชะตากรรมแนวเดียวกัน หลังจากเกมที่นำ "ไก่เดือยทอง" แพ้ เอฟเวอร์ตัน 4-5 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ใบแดงเปลี่ยนเกม! อาร์เซน่อล9คนสุดต้าน-มูตินโญ่ซัดโหดพาวูล์ฟสซิวชัย
    อาร์เซน่อล พ่ายเกมแรกในลีกรอบ 8 นัดเสียแล้ว หลังบุกไปปราชัย วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบสนุก 1-2 เกมนี้ไอ้ปืนใหญ่ต้องเหลือแค่ 9 คนหลัง ดาวิด ลุยซ์ และแบรนด์ เลโน่ โดนไล่ออก ก่อนที่ประตูสุดสวยของ ชูเอา มูตินโญ่ ที่ยิงตั้งแต่ต้นครึ่งหลังจะพา "หมาป่า" คว้าชัยแรกในรอบ 9 เกม นับแต่ชนะเชลซีเมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »