ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลกิ๊ปแฉ! ลิเวอร์พูลเจรจา "เอ็มบัปเป้" บนนกเหล็กเมื่อปี2017

เลกิ๊ปแฉ! ลิเวอร์พูลเจรจา "เอ็มบัปเป้" บนนกเหล็กเมื่อปี2017

Posted 19/02/2021 by siamsport

สื่อชั้นนำในเมืองน้ำหอม เผยว่า ลิเวอร์พูล กับ เอ็มบัปเป้ เกือบจะได้ทำงานร่วมกันอยู่แล้วในปี 2017 โดยนักเตะและครอบครัวมีโอกาสได้เจรจากับประธานสโมสร "หงส์แดง" นานมากบนสถานที่สุดพิเศษ แต่สุดท้ายความพยายามของแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา ต้องล้มเหลว

เลกิ๊ป สื่อดังในประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสใกล้เคียงที่สุดที่จะได้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มฮอต ไปร่วมทีมเมื่อปี 2017 หลังนักเตะเคยมีโอกาสพูดคุยกับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ "หงส์แดง" บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

เอ็มบัปเป้ ซึ่งเพิ่งโชว์ฟอร์มกระฉูดแตกเมื่อซัดแฮตทริกในแมตช์ไล่ถลุง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะหมดสัญญาปัจจุบันในเดือนมิถุนายน 2022

ช่วงที่ผ่านมา เลกิ๊ป รายงานว่า "เปแอสเช" ยังคาดหวังที่จะจับ เอ็มบัปเป้ ขยายสัญญาเพื่ออยู่กับสโมสรต่อไป แม้ว่าการเจรจายังไม่มีความคืบหน้าก็ตาม แต่หลายๆ ฝ่ายค่อนข้างมั่นใจว่า สตาร์ลูกหนังทีมชาติฝรั่งเศส จะอยู่กับทีมต่อไป เพราะเขามีความสุขกับการเล่นให้ยอดทีมแห่งกรุงปารีส

อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป้ เกือบจะไม่ได้ย้ายมาเป็นฮีโร่ให้กับ แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเขาเกือบได้ย้ายไปสวมชุด ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อปี 2017 โดย "เลกิ๊ป" เผยว่า นักเตะใช้เวลานาน 2 ชั่วโมงในการพูดคุยกับ จอห์น เฮนรี่ 

จากรายงานยังอ้างว่า เฮนรี่ พยายามเอาชนะใจ เอ็มบัปเป้ และครอบครัวของเขาในช่วงต้นปี 2017 ด้วยการนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปที่ โมนาโก และเชิญทั้งหมดขึ้นมาบนนกเหล็กสุดหรู โดยในเวลานั้นพวกเขาเจรจากันอย่างเป็นกันเองในขณะที่เครื่องบินอยู่เหนืออ่าวในเมืองนีซ แม้จะพูดคุยกันนานถึง 2 ชั่วโมงแต่สุดท้าย "เดอะ เร้ดส์" ไม่ประสบความสำเร็จ และจากนั้นเขาก็ย้ายไปเล่นให้ "เปแอสเช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »