ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โควิดทำวุ่น! ยูฟ่าพิจารณา8เมืองจัดเกม2ลิเวอร์พูลปะทะไลป์ซิก

โควิดทำวุ่น! ยูฟ่าพิจารณา8เมืองจัดเกม2ลิเวอร์พูลปะทะไลป์ซิก

Posted 19/02/2021 by siamsport

สื่อดังรายงาน ยูฟ่า กำลังพิจารณาสนามกลางจาก 6 ประเทศเพื่อรองรับเกมเลกสองระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ไลป์ซิก ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะฟาดฟันกันในวันที่ 10 มี.ค. โดยงานนี้มีความเป็นไปได้อาจจะใช้สนามปุสกัน อารีน่า จัดแข่งอีกรอบ

"ดิ แอธเลติก" สื่อดังระดับโลก รายงานว่าตอนนี้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังพิจารณา 8 เมืองใน 6 ประเทศเพื่อที่จะใช้สำหรับรองรับเกมนัด 2 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 10 มีนาคมนี้

"หงส์แดง" ซึ่งเอาชนะ ไลป์ซิก ในเกมแรกด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องลงแข่งสนามกลางที่ ปุสกัส อารีน่า ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ขณะที่เลกสองตามโปรแกรมเดิมต้องไปแข่งในแอนฟิลด์ แต่ดูเหมือนอาจจะต้องเปลี่ยนแผน

เนื่องจากทีมดังจากประเทศเยอรมนีอาจไม่สามารถเดินทางไปได้ เพราะติดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลแดนไส้กรอกที่ระบุว่าพวกเขาไปประเทศอังกฤษ เมื่อกลับมายังเมืองเบียร์จะต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ซึ่งส่งผลกระทบกับโปรแกรมในศึกบุนเดสลีกาของ ไลป์ซิก

สำหรับกรณีนี้ "ดิ แอธเลติก" รายงานว่าตอนนี้ ยูฟ่า กำลังพิจารณา 8 เมืองที่จะนำไปใช้สำหรับเป็นสนามกลางในการแข่งเกม 2 ระหว่าง "หงส์แดง" กับ ไลป์ซิก โดยหนึ่งในนั้นก็คือสนามปุสกัส อารีน่า รวมทั้งสนามในประเทศอิตาลี และ โรมาเนีย ด้วย

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจเกี่ยวกับการหาสนามกลางในแมตช์นี้คาดว่าจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า โดย องค์กรลูกหนังยุโรป จะมีการพูดคุยกับทั้งสองสโมสร และสมาคมฟุตบอลของพวกเขาเกี่ยวกับการหาทางออกในเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »