ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูเซ็ง!สกายตีข่าวโกมันเมินชิ่งบาเยิร์น

แมนยูเซ็ง!สกายตีข่าวโกมันเมินชิ่งบาเยิร์น

Posted 19/02/2021 by siamsport

งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเปลี่ยนเป้าหมาย เพราะล่าสุดมีข่าว คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ไม่คิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน โกมัน เหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีก 2 ปีครึ่ง และยังไม่ได้ใกล้เคียงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็ง สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมแนวรุก นอกเหนือจาก เจดอน ซานโช ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า โกมัน ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ยังไม่มีการเริ่มพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดก็ตาม แต่ก็เชื่อกันว่า ตัวนักเตะมีความสนใจที่จะไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ในอนาคต โดยนอกจาก "ปีศาจแดง" แล้ว สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากได้ตัว อดีตแข้ง ยูเวนตุส เช่นกัน

ทั้งนี้ โกมัน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 24 นัด ทำได้ 6 ประตู กับ 11 แอสซิสต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »