ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ชมดาวโรจน์แมนยูมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์

สโคลส์ชมดาวโรจน์แมนยูมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์

Posted 19/02/2021 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก "ปีศาจแดง" สามารถก้าวไปเป็นแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ได้ โดยมองว่า กรีนวู้ด เหมาะกับการเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วย

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า "ปีศาจแดง" ว่ามีดีพอที่จะก้าวไปเป็นแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ได้

กรีนวู้ด ได้รับคำชมจากคนภายในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้วว่าเป็นหัวหอกที่จบสกอร์ได้เฉียบคมสุดๆ ซึ่งฤดูกาลก่อนเขาก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นด้วยการทำประตูให้ทีมชุดใหญ่ได้ถึง 17 ลูก จากการลงเล่น 49 นัดในทุกรายการ และถึงแม้ซีซั่นนี้จะฟอร์มตกหลังจากทำไปเพียง 4 ลูกจากการลงสนามในทุกรายการ 30 นัด แต่ต้นสังกัดก็ยังเชื่อมั่นในตัวแข้งวัย 19 ปี จนเพิ่งจับเขาต่อสัญญายาวถึงปี 2025 ไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สโคลส์ กล่าวในช่วงก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทืมสุดท้าย นัดแรก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นการชิงชัยกันระหว่าง แรชฟอร์ด กับ กรีนวู้ด ผมคิดว่าสโมสรและทุกคนต่างก็คิดว่า กรีนวู้ด คือคนที่จบสกอร์ได้ดีที่สุดของทีมในตอนนี้ ดังนั้นเขาก็น่าจะเหมาะกับการเล่นเป็นนักเตะในตำแหน่งเบอร์ 9 มากกว่า (หากเทียบกับ แรชฟอร์ด)"

"ปัญหาเดียวของการทำอย่านั้นก็คือเมื่อไหร่ก็ตามที่ แรชฟอร์ด ได้ยืนเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวาน่ะ เขาก็มักจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ ดังนั้นพวกเขาก็อาจจะต้องทำการปรับเปลี่ยนสักหน่อย แต่ผมบอกเลยว่าถ้าเกิดให้โอกาส กรีนวู้ด แล้วล่ะก็ เขาก็จะทำประตูได้ เด็กคนนี้เก่งระดับที่ฟ้าส่งมาให้เป็นซูเปอร์สตาร์ เขาก็แค่ต้องไม่เหลิงจนเกินไป, ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักต่อไป ถ้าเขาทำแบบนั้นได้แล้วน่ะมันก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดเขาได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »