ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาแจ้งเอ็ดขอ3นักเตะเสริมทัพแมนยู-เห็นชื่อแล้วไม่ง่าย

โซลชาแจ้งเอ็ดขอ3นักเตะเสริมทัพแมนยู-เห็นชื่อแล้วไม่ง่าย

Posted 20/02/2021 by siamsport



เปิดชื่อ 3 นักเตะใน 3 ตำแหน่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้มาเสริมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแจ้งให้บอร์ดทราบแล้ว
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสรให้ทราบแล้วว่า ต้องการได้นักเตะมาเสริมทัพ 3 รายในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ต้องการเสริมขุมกำลังใน 3 ตำแหน่งคือ กองหน้า, ปีกขวา และเซนเตอร์แบ็ก หลังฤดูกาลนี้ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยมีคะแนนตาม แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไปแล้วถึง 10 แต้ม แต่ก็ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ


    สำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่ โซลชา อยากได้คือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ตัว หลังมีหลายทีมสนใจทั้ง เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า แถมนักเตะยังเคยปฎิเสธ "ปีศาจแดง" มาแล้วเมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 อีกด้วย


    ขณะที่ตำแหน่งปีกขวานั้น กุนซือนอร์วีเจี้ยน ยังคงอยากได้ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ หลังตามให้ความสนใจมาได้สักระยะแล้ว แต่ปีที่แล้วต้องพลาดไปเพราะ "เสือเหลือง" ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) แต่เชื่อว่าซัมเมอร์จะยอมลดมาเหลือ 88  ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) หลังซีซั่นนี้ฟอร์มไม่เปรี้ยง
   
    ส่วนเซนเตอร์แบ็กเป้าหมายเบอร์หนึ่งคือ ชูลส์ กุนเด้ กองหลัง เซบีย่า หลังประทับใจกับฟอร์มการเล่นของแข้งฝรั่งเศส วัย 22 ปี ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วที่ต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก โดยเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในรอบรองชนะเลิศ ขณะที่ในซีซั่นนี้ก็ยังทำผลงานดีจนมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อยากได้ไปเสริมแนวรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »