ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันเองฟาบินโญ่ไหวไหมลงบู๊เอฟเวอร์ตัน

คล็อปป์ยันเองฟาบินโญ่ไหวไหมลงบู๊เอฟเวอร์ตัน

Posted 20/02/2021 by siamsport



ลุ้นกันเหนื่อยอีก! เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะในรายของ ฟาบินโญ่ จะกลับมาช่วยทีมได้หรือยัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ฟาบินโญ่ กองหลังสารพัดประโยชน์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วย "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ ครั้งที่ 238 คืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ (00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    ฟาบินโญ่ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อส่งผลให้อดลงช่วยทีมตั้งแต่เกมที่ออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยตอนแรกเชื่อว่า เจ้าตัวน่าจะกลับมาได้ในเกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แต่สุดท้ายก็ยังต้องพลาดลงสนามต่อไป

    คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "นาบี เกอิต้า ลงซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อวานนี้ ดังนั้นเราจึงต้องรอดูกันต่อไป ส่วน ฟาบินโญ่ ยังไม่ได้ลงซ้อม ส่วนที่เหลือ (คนที่ยังเจ็บ) ก็ยังไม่พร้อมเหมือนเดิม ไม่มีอะไรใหม่"

    "พวกเขาใกล้กลับมา ฟาบินโญ่ ใกล้, เจมส์ มิลเนอร์ ก็ใกล้, ดิโอโก้ โชต้า ก็ใกล้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่พร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

    จากการที่ ฟาบินโญ่ ยังไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ปราการหลังตัวหลักทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป ยังคงต้องพักยาว ทำให้เป็นที่คาดว่า คล็อปป์ จะส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ โอซาน คาบัค ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »